Tin mới

Môi giới mại dâm giá một triệu đồng, thầy giáo kiêm chủ chứa bị bắt

Thứ bảy, 13/08/2016, 07:16 (GMT+7)

Để có thêm thu nhập, ông Hội - một giáo viên tại Cà Mau đã cấu kết với các nữ tiếp viên quán nhậu phục vụ khách làng chơi "từ A đến Z" giá một triệu đồng. Mỗi giao dịch thành công, thầy giáo được chia 20\%.

Để có thêm thu nhập, ông Hội - một giáo viên tại Cà Mau đã cấu kết với các nữ tiếp viên quán nhậu phục vụ khách làng chơi "từ A đến Z" giá một triệu đồng. Mỗi giao dịch thành công, thầy giáo được chia 20%.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin trên VnEpress, Thanh niên, ngày 12/8, Công an huyện Trần Văn Thời, Cà Mau bắt giam Mai Quốc Hội (41 tuổi) về hành vi 'Môi giới mại dâm" và "Chứa mại dâm".

Ông Hội là giáo viên trường tiểu học ở thị trấn Sông Đốc, có cơ sở kinh doanh nhà trọ hơn một năm qua, để có thêm thu nhập, ông này cấu kết với các nữ tiếp viên quán nhậu phục vụ khách làng chơi "từ A đến Z" giá một triệu đồng. Mỗi giao dịch thành công, thầy giáo được chia 20%.

Theo cáo trạng, ông Hội (ngụ khóm 11, TT. Sông Đốc, H.Trần Văn Thời) là người trực tiếp kinh doanh nhà nghỉ trọ Vĩnh Khang có quen biết với gái bán dâm tên Nguyễn Diễm Mai và Nguyễn Tú Anh. Hội thỏa thuận với hai người này khi nào có khách mua dâm thì Hội gọi điện thoại cho Mai và Tú Anh đến bán dâm.

Ngày 26/7, khi có 2 khách đến thuê phòng và có nhu cầu mua dâm, ông Hội đã gọi cho 2 gái mại dâm Mai và Anh đến. Khoảng 21h30 cùng ngày, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau đã ập vào nhà nghỉ Vĩnh Khang, bắt quả tang hai đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cũng trong ngày 26/7, công an cũng bắt một cặp mua bán dâm tại nhà trọ Toàn Anh; đồng thời khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Lê Thanh Vũ (32 tuổi, ngụ tại khóm 4, TT Sông Đốc) là người làm thuê tại nhà trọ này với cáo buộc môi giới mại dâm cho khách để hưởng 10% hoa hồng.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news