Tin mới

Mới nhất vụ bé gái bị cha dí thanh sắt nóng vào mặt

Thứ tư, 17/01/2018, 11:15 (GMT+7)

Bé gái nghi bị cha ruột dí thanh sắt nóng vào mặt đã bỏ học, bỏ thi học kỳ 1 năm học 2017 - 2018.

Bé gái nghi bị cha ruột dí thanh sắt nóng vào mặt đã bỏ học, bỏ thi học kỳ 1 năm học 2017 - 2018. 

Báo Phụ nữNgười lao động đưa tin cho hay sáng ngày 17/1, trung tá Vũ Đình Đô - Chính trị viên Đồn Biên phòng Tây Yên (huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang), Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang – cho biết thực hiện chương trình "Nâng bước em đến trường" do Bộ Tư lệnh Biên phòng phát động nên sau khi báo chí thông tin em N.H.N.T. (8 tuổi, học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Vĩnh Hòa Hiệp 1, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) nghi bị cha ruột bạo hành bằng cách gí thanh sắt nóng vào mặt, trung tá Vũ Đình Đô cùng đoàn cán bộ, chiến sĩ của Đồn Biên phòng Tây Yên trực tiếp đến gặp nhà trường, gia đình và chính quyền địa phương với ý định hỗ trợ tiền và nhận đỡ đầu cho bé T.

Vết sẹo trên mặt bé Thảo. Ảnh: Trí thức trẻ

học đến hết lớp 12. Tuy nhiên, ban giám hiệu nhà trường cho biết T. đã nghỉ học. Trong khi đó, gia đình cũng không cung cấp thông tin gì về T. Vì thế, việc giúp bé T. đã không thực hiện được.

Thông tin cũng cho biết thêm mới đây mẹ ruột bé T là chị Huỳnh Thị Bích Vân đã đến Trường Tiểu học Vĩnh Hòa Hiệp 1 để xác nhận tình trạng học tập của con gái thì mới biết từ ngày 27-11-2017 đến nay, T. nghỉ học không lý do và bỏ thi học kỳ 1 năm học 2017-2018.

Như thông tin đã đưa trước đó, cuối tháng 11/2017, cô giáo phát hiện trên mặt của bé T. xuất hiện vết thương rất nghiêm trọng nên đã báo lên ban giám hiệu và chính quyền địa phương. 

Bước đầu, bé gái cho biết do bị cha ruột (anh Nguyễn Văn Hòa, 31 tuổi) dùng thanh sắt nóng gí vào mặt. Trong khi đó, mẹ kế của T. là chị Trần Thị Kiều Tiên (27 tuổi) thì cho rằng đấy là vết bỏng do dầu mỡ văng trúng.

Kết quả giám định cho thấy bé T. bị thương tích 12%. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã tiến hành cách ly bé T khỏi cha ruột và mẹ kế về sống bên nội nhằm phục vụ công tác điều tra. Sau đó, bé lại trở về sống chung với cha ruột và mẹ kế sau khi thời hạn cách ly đã hết.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news