Tin mới

Mới nhất vụ bé trai rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tử vong ở trường mầm non

Thứ hai, 12/03/2018, 14:47 (GMT+7)

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định khẳng định trường mầm non tư thục Hương Sen có trụ sở tại tầng 3, tòa nhà Nam Định Tower chưa được cơ quan quản lý cấp phép hoạt động.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định khẳng định trường mầm non tư thục Hương Sen có trụ sở tại tầng 3, tòa nhà Nam Định Tower chưa được cơ quan quản lý cấp phép hoạt động. 

Tuổi Trẻ cho hay, ngày 12/3, ông Cao Xuân Hùng - GĐ Sở GD&Đt Nam Định cho hay đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn tiến hành rà soát, trực tiếp đến hiện trường vụ  bé mầm non đã bị ngã từ tầng 20 xuống tầng 6 tòa nhà Nam Định Tower để nắm tình hình. 

Theo ông Hùng, qua tiến hành rà soát, Sở đã phát hiện trường mầm non Hương Sen có trụ sở tại tầng 3 của tòa nhà Nam Định Tower ở số 91 đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP Nam Định đang hoạt động "chui" bởi chưa có báo cáo, xin phép cơ quan chức năng hoạt động.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

"Trường này chưa xin phép và chưa được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động trông dạy trẻ. Hiện sở đã tạm đình chỉ hoạt động của trường này để phục vụ công tác điều tra", ông Hùng cho hay.

Cũng theo ông Hùng, trong ngày 12/3, thanh tra sở tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị chức năng thanh tra toàn diện đối với nhà trường. 

Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông cho hay, công an TP Nam Định đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc bé trai 3 tuổi tử vong vì rơi từ  tầng 20 xuống tầng 6 tại tòa nhà Nam Định Tower (đường Điện Biên, TP. Nam Định).
Nạn nhân xấu số là Nguyễn Minh K. (3 tuổi, học mầm non Hương Sen ở tầng 3 tòa nhà Nam Định Tower). Theo thông tin ban đầu, sáng 9/3, cháu K. được bà đưa đến trường học như mọi ngày.

Đến 16h cùng ngày, gia đình đến đón nhưng không thấy cháu đâu. Đến hơn 17h, bảo vệ nhà trường phát hiện cháu K. đã tử vong ở lan can tầng 6 của tòa nhà. Theo bảo vệ tòa nhà, trước đó không thấy giáo viên của trường Hương Sen thông báo về việc có cháu bé nào mất tích.

Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo đến cơ quan Công an, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm và điều tra làm rõ vụ việc. 

Camera tại lớp học và tòa nhà cho thấy cháu Khang đã theo thang máy đi lên tầng 21 và sau đó đi thang bộ xuống tầng 20 và bò ra ngoài cửa rồi rơi từ tầng 20 xuống lan can tòa nhà ở tầng 6.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news