Tin mới

Mới nhất vụ BOT Cai Lậy: Tài xế được công an trả lại giấy tờ

Thứ năm, 28/12/2017, 15:33 (GMT+7)

Tài xế Trịnh Hồng Phương mới đây đã được công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đến trả lại giấy phép lái xe (GPLX) đã thu trước đó.

Tài xế Trịnh Hồng Phương mới đây đã được công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đến trả lại giấy phép lái xe (GPLX) đã thu trước đó. 

Người lao động cho hay trưa ngày 28/12, đại diện Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã đến trụ sở công an phường Đông Hòa, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương để làm việc với Trịnh Hồng Phương (51 tuổi). 

Tài xế BOT Cai Lậy đã được trả lại giấy tờ. Ảnh: Người lao động

Tại đây, công an đã tiến hành lập biên bản ghi nhận việc trả lại GPLX của ông Phương và đồng thời thu lại Quyết định tạm giữ GPLX ban hành ngày 30/11 và Quyết định gia hạn tạm giữ GPLX hôm 6/12. 

Theo đó, đại diện Công an Cai Lậy cho hay vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra nên hẹn làm việc vào ngày 5/1/2008 để tiếp tục trao đổi thêm. 

Như thông tin đã đưa trước đó trên báo Thanh Niên, chiều ngày 30/11, ông Phương khi đi qua BOT Cai Lậy đã trả tiền lẻ và đòi thối lại tiền thừa là 100 đồng.  Nhân viên thu phí không đồng ý và đã yêu cầu cho xe vào làn chờ để xử lý.

Lúc này một CSGT Công an Tiền Giang đã đến yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ xe, bằng láu và tạm giữ sau đó yêu cầu cẩu ô tô đi chỗ khác. 

Bức xúc trước hành động này, nhiều người đã vây quanh đại tá Trần Hoài Bảo, Trưởng phòng CSGT đường bộ Công an Tiền Giang, yêu cầu trả bằng lái cho tài xế. Cuối cùng, ông Phương bị Cảnh sát cơ động đưa lên xe và chở về trụ sở.

Sự việc này đã gây thêm căng thẳng tại trạm BOT Cai Lậy, đồng thời nhiều ý kiến cho rằng việc can thiệp của CSGT là không đúng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news