Tin mới

Mới nhất vụ đâm xe kinh hoàng tại Hà Tĩnh: Bà bầu sắp sinh thoát chết

Thứ hai, 07/05/2018, 17:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đâm xe kinh hoàng tại Hà Tĩnh vào tối 6/5 khiến 2 người chết, 14 người bị thương, các nhân chứng cho biết lúc xảy ra tai nạn, xe khách đi với tốc độ khá nhanh.

Liên quan đến vụ đâm xe kinh hoàng tại Hà Tĩnh vào tối 6/5 khiến 2 người chết, 14 người bị thương, các nhân chứng cho biết lúc xảy ra tai nạn, xe khách đi với tốc độ khá nhanh.

Trao đổi với pv báo Giao thông, chị Nguyễn Thị Kim Chi (30 tuổi, trú ở Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) cho biết: Hai mẹ con tôi lên xe ở Huế để đi Hà Nội có công việc. Lúc xảy ra vụ tai nạn, tôi đang ôm con ngủ ở hàng ghế thứ 3 từ trên xuống.

"Đang nằm mơ ngủ thì tôi cảm thấy xe đánh lái sang phải một cái rồi trong tích tắc nghe một tiếng động rầm rất lớn. Sau đó tôi thấy phần trần xe và tầng 2 đổ sập xuống. Vụ va chạm mạnh khiến con trai tôi bật ra khỏi ghế nằm, rơi xuống luồng đi lại. Tôi cố mò tìm và kéo được con lên rồi 2 mẹ con bò ra ngoài. Rất đông người cũng bò ra theo tôi, một số người bị mắc kẹt giữa lối đi", chị Chi bàng hoàng nhớ lại.

Cũng theo chị Chi, bản thân chị đang mang bầu ở tuần thứ 31 cũng bị chấn thương ở chân và nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Mẹ con chị Nguyễn Thị Kim Chi đang được theo dõi tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh báo Giao Thông

Cũng là nạn nhân trong vụ tai nạn này, trao đổi với PV Tiền Phong, chị Phạm Thị Búp (SN 1942 trú tại xã Thái Hồng (Thái Thụy – Thái Bình) kể lại: “Tôi thấy xe đâm về phía bên trái và phát ra tiếng nổ lớn. Trên xe lúc đó có một em bé khoảng 3 tuổi ngồi cùng mẹ. Khi xe gặp nạn, người mẹ lấy thân che cho con. Được biết, người mẹ bị thương rất nặng, còn em bé chỉ bị xây xát”.

Em bé sau đó được Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân Nguyễn Hải Nam điều xe cấp cứu cùng với lực lượng y tế đưa về bệnh viện huyện để kiểm tra.Sau đó, em bé được Hội phụ nữ địa phương chăm sóc, chờ người nhà đến đón.

Trước đó, VTC News đưa tin, vào khoảng 23 giờ ngày 6/5, tại km 552+600, thuộc thôn Đồng Phú (xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) vụ tai nạn thảm khốc xảy ra khiến 2 người chết và 12 người bị thương. Trong đó, 2 vị khách ngoại quốc cũng bị thương.

Theo đó, xe khách mang biển số 29B - 600.50 của Công ty TNHH Hưng Thành do tài xế Trần Văn Hạnh (SN 1973, ngụ tại Thừa Thiên Huế) cầm lái chạy theo hướng Nam - Bắc. Khi đến địa phận nói trên, chiếc xe khách tông vào phía sau xe container mang biển số 29C-560.77 do Nguyễn Công Định (SN 1988, trú tại tỉnh Nam Định) cầm lái.

Cú tông mạnh khiến đầu xe khách biến dạng, kính vỡ văng khắp nơi làm một người chết tại chỗ, một người chết khi đang cấp cứu tại bệnh viện cùng nhiều người khác bị thương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để thực hiện công tác cứu hộ, điều tiết giao thông.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news