Tin mới

Giáo viên lùi xe tông tử vong học sinh bất ngờ xin nghỉ dạy không lương

Thứ hai, 23/04/2018, 14:02 (GMT+7)

Cả hai giáo viên liên quan đến vụ lái xe trong trường tông 2 học sinh thương vong đã nộp đơn xin nghỉ dạy không lương để ổn định tâm lý.

Cả hai giáo viên liên quan đến vụ lái xe trong trường tông 2 học sinh thương vong đã nộp đơn xin nghỉ dạy không lương để ổn định tâm lý. 

An ninh tiền tệNgười lao động cho hay liên quan đến vụ việc cô giáo lùi xe trong trường học gây tai nạn làm  học sinh thương vong, sáng ngày 23/4, ông Vũ Đức Cường, Hiệu trưởng trường tiểu học Vân Hồ (huyện Vân Hồ, Sơn La) cho biết  2 giáo viên là cô Nguyễn Thị Hương (SN 1979, trú tại Tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) và thầy Vi Văn Dương (SN 1976, cùng trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) đã nộp đơn xin nghỉ dạy không lương để ổn định tâm lý.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Theo đó, Nhà trường và Phòng giáo dục & Đào tạo huyện Vân Hồ vẫn đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra, từ đó sẽ xem xét xử lý. 

Trước đó, Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết vẫn chưa tiến hành khởi tố vụ án cô giáo lùi xe trong trường học gây tai nạn làm 2 học sinh thương vong.

Hiện cơ quan công an đang trong quá trình điều tra. Cơ quan chức năng sẽ mời cô Hương lên làm việc khi cần.

Như thông tin đã đưa trước đó, sáng ngày 19/4, trong quá trình lùi xe trong khuôn viên trường tiểu học Vân Hồ (thuộc bản Pó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La), cô giáo Nguyễn Thị Hương đã không làm chủ được tốc độ và tay lái nên đã gây tai nạn làm 1 học sinh tử vong và 1 học sinh bị thương.
Sau khi xảy ra vụ tai nạn, thầy Vi Văn Dương (giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ) đã nhận mình là người điều khiển xe thay cô Hương.

Tuy nhiên, sau khi lấy lời khai tại cơ quan công an, công an xác định người điều khiển xe gây tai nạn là cô Hương. 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news