Tin mới

Mới nhất vụ hai cha con ở Hưng Yên bị sát hại: Nghi phạm đã ra đầu thú

Thứ sáu, 18/05/2018, 10:42 (GMT+7)

Sau 4 ngày lần trốn, hung thủ giết hai bố con ở Hưng Yên đã ra đầu thú.

Sau 4 ngày lần trốn, hung thủ giết hai bố con ở Hưng Yên đã ra đầu thú.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, tối 17/5, một cán bộ lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, sau 4 ngày gây án, đối tượng Phạm Văn Xương đã đến cơ quan công an đầu thú.

Theo thông tin từ báo Giao Thông, tại cơ quan điều tra, đối tượng Phạm Văn Xương khai nhận, sau khi giết hai bố con anh Nguyễn Văn Miên (48 tuổi) và ông Nguyễn Văn Bé (71 tuổi), Xương đã đi xe máy đến nhà một người bạn ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Tại đây, Xương đã để xe lại rồi đi nhờ xe chở vịt lên Lạng Sơn và nảy sinh ý định trốn vào miền Nam để vượt biên sang Campuchia, nhưng sau khi được Công an huyện Tiên Lữ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh tích cực vận động gia đình, Xương đã quay lại Công an huyện Tiên Lữ để đầu thú và thành khẩn khai báo toàn bộ sự việc.

Nghi phạm sát hại hai cha con ở Hưng Yên ra đầu thú

Đối tượng Phạm Văn Xương. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, khoảng 17h ngày 13/5, tại thôn Nội Lễ (xã An Viên, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Miên (46 tuổi) và cha ruột là ông Nguyễn Văn Bé (71 tuổi) cùng sống tại thôn Nội Lễ.

Trước khi xảy ra vụ việc, anh Miên ăn cơm, uống rượu tại gia đình anh Phạm Văn Thế (ở cùng thôn) sau đó xảy ra mâu thuẫn với Phạm Văn Xương.

Khi hai bên xô xát, Xương chạy về nhà lấy con dao đến chém liên tiếp vào vùng mặt, đầu anh Miên khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trên đường về nhà thấy ông Bé (bố anh Miên), Xương tiếp tục chạy tới chém liên tiếp. Nạn nhân tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

Gây án xong, Xương rời khỏi địa phương. Công an tỉnh Hưng Yên đã phát lệnh truy nã trên toàn quốc.

Liên quan đến vụ việc, ngày 15/6, Công an tỉnh Hưng Yên cũng ra lệnh bắt giữ Phạm Thanh Sơn (23 tuổi, con trai Xương) để điều tra vì có liên quan đến vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news