Tin mới

Mới nhất vụ lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa nghi có "bồ nhí" khiến dư luận xôn xao

Thứ ba, 20/03/2018, 14:47 (GMT+7)

Một lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa cho rằng thông tin lan truyền trên MXH liên quan đến một lãnh đạo ở tỉnh này nhiều khả năng là ngụy tạo với mục đích xấu như bôi nhọ lãnh đạo, gây bất ổn.

Một lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa cho rằng thông tin lan truyền trên MXH liên quan đến một lãnh đạo ở tỉnh này nhiều khả năng là ngụy tạo với mục đích xấu như bôi nhọ lãnh đạo, gây bất ổn. 

Người lao động cho hay liên quan đến việc một lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có "bồ nhí" khiến dư luận xôn xao, ông Trần Quang Đảng, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Thanh Hóa nói "Anh H. là cán bộ thuộc diện Ban Bí thư quản lý nên không  thể cung cấp thông tin gì". 

Nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội cho rằng một lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có "bồ nhí" - Ảnh chụp màn hình

Ông Đảng cũng cho biết thêm nếu phóng viên có nhu cầu thì mời đến trụ sở, UBKT Tỉnh ủy Thanh Hóa sẽ trao đổi nội dung liên quan. 

Trước câu hỏi về việc Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã nắm được các thông tin lan truyền trên mạng được cho là liên quan đến vị lãnh đạo ở tỉnh Thanh Hóa hay chưa, ông Đảng từ chối trả lời qua điện thoại.

Trước đó, Tri thức trực tuyến cho hay, sáng 20/3, một lãnh đạo Sở thông tin và Truyền thông Thanh Hóa xác nhận đã nắm được việc MXH Facebook lan truyền hình ảnh và thông tin một lãnh đạo tỉnh này "có bồ nhí". 

"Thông tin đó không chính thống, bịa đặt, nhảm nhí. Tin nhắn không ngày giờ, tin lại cùng một trạng thái", vị này khẳng định và cho hay cơ quan chức năng tỉnh đang tiếp tục theo dõi chặt chẽ.

Trước đó, chiều  tối ngày 19/3, MXH Facebook lan truyền thông tin ông Đỗ Trọng Hưng - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa có "bồ nhí". Các thông tin, hình ảnh thể hiện việc nhắn tin qua lại với nhiều nội dung nhắc đến thông tin nội bộ của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua và đời tư của ông Đỗ Trọng Hưng.

Sau ít giờ đăng tải, một số tài khoản Facebook đã gỡ bỏ thông tin và hình ảnh. Tuy nhiên, rất nhiều tài khoản, diễn đàn mạng xã hội đã lưu lại và chia sẻ chóng mặt.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news