Tin mới

Mới nhất vụ sập giàn giáo khiến 6 người thương vong: Hé lộ chủ đầu tư công trình

Thứ tư, 17/01/2018, 13:52 (GMT+7)

Những nạn nhân tử vong trong vụ sập giàn giáo tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (Hà Nội) đều ở Yên Bái.

Những nạn nhân tử vong trong vụ sập giàn giáo tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (Hà Nội) đều ở Yên Bái. 

Đời sống và Pháp lý cho hay liên quan đến vụ sập giàn giáo xảy ra vào rạng sáng ngày 17/1, tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (P.Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội), lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC số 3 Hà Nội thông tin, vụ sập giàn giáo khiến 3 người chết và 3 người khác bị thương.

Hiện trường vụ sập giàn giáo khiến 6 người thương vong. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, danh tính các nạn nhân tử vong được xác định, gồm: Trần Văn Túc (SN 1987), Đoàn Văn Mạnh (SN 1990), Đoàn Văn Bành (SN 1996), cùng quê ở tỉnh Yên Bái.

Theo đó, chủ đầu tư của công trình đang xây dựng trên là Công ty CPĐT&PTDV Việt Nhật, công trình này đang xây dựng phần tầng hầm và tầng 1 thì xảy ra tai nạn. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC số 3 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã đưa phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cứu nạn.

Theo ghi nhận, hiện tại, đại diện chính quyền thành phố Hà Nội và quận Nam Từ Liêm đã có mặt để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả

Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc. 

Như thông tin Dân Trí đã đưa trước đó, trong lúc 19 công nhân đang tiến hành đổ bê tông tại công trình bãi gửi xe trên đường Tố Hữu (P.Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) thì giàn giáo bất ngờ bị đổ sập khiến 3 người tử vong, 3 người khác bị thương nặng. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news