Tin mới

Mới nhất vụ trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân

Thứ ba, 22/05/2018, 15:21 (GMT+7)

Bị bắt quả tang ở trong nhà nghỉ với vợ bạn thân và Ủy ban Kiểm tra đang vào cuộc làm rõ song ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng công an xã ở Thanh Hóa hiện vẫn đi làm bình thường. 

Bị bắt quả tang ở trong nhà nghỉ với vợ bạn thân và Ủy ban Kiểm tra đang vào cuộc làm rõ song ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng công an xã ở Thanh Hóa hiện vẫn đi làm bình thường. 

Người lao động đưa tin cho hay, trưa ngày 22/5, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa cho hay liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc, bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ cùng vợ người khác, hiện Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đang giao cho Ủy ban kiểm tra Đảng ủy xã vào cuộc làm rõ. 

"Hiện Ủy ban kiểm tra Đảng ủy xã vẫn đang vào cuộc làm rõ nên chưa có thông tin chính thức, khi nào có, chúng tôi sẽ căn cứ vào kết quả để có hướng xử lý. Ông Quân vẫn đi làm bình thường và chúng tôi cũng không đình chỉ công tác ông này"- ông Hải nói.

Hình ảnh ông Q. - Trưởng công an xã Phong Lộc bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với bà M.T.T. Ảnh: Kienthuc.net

Cũng theo ông Hải, hiện ông Quân đã làm bản tường trình có xác nhận hình ảnh trong đoạn clip là của mình. Tuy nhiên, lý do vào nhà nghỉ làm gì thì ông Hải không rõ vì Ủy ban kiểm tra vẫn đang làm việc. 

Thông tin trước đó trên Kienthuc.net cho hay ngày 17/5, trêm MXH Facebook lan truyền đoạn video dài hơn 5 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ và 1 người đàn ông đang trong phòng của nhà nghỉ. 

Theo nội dung thông tin trong đoạn clip cho thấy người phụ nữ bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng người đàn ông trên. 

Thông tin trong đoạn clip, cảnh người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông xảy ra trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc. Người đàn ông sau đó được xác định là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 11/5.

Theo như phản ánh của ông V.V.T. (SN 1977), chồng bà M.T.T. (người phụ nữ trong clip), sau một thời gian dài nghi ngờ, ông theo dõi nên mới bắt quả tang vợ mình trong nhà nghỉ cùng với ông Q. Theo ông T., ông Q. vốn là bạn thân của ông.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news