Tin mới

Một chiến sĩ công an canh gác tại Bệnh viện Đà Nẵng nhiễm Covid-19

Thứ sáu, 07/08/2020, 08:58 (GMT+7)

Theo công bố của Ban chỉ đạo phòng chống dịch thành phố Đà Nẵng, một chiến sĩ công an canh gác tại Bệnh viện Đà Nẵng mắc Covid-19.

Theo tin tức từ VOVPLO, tối 6/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch thành phố Đà Nẵng đã công bố lịch trình của 31/34 ca nhiễm Covid-19 mới. Trong đó, chiến sĩ công an sống tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng trở thành bệnh nhân 711.

Theo đó, bệnh nhân sống cùng gia đình tại K20 đường Hoàng Hoa Thám. Ngày 17/7, bệnh nhân nhận nhiệm vụ canh gác tại Khoa Thận - Nội tiết, Bệnh viện Đà Nẵng.

Bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh: Internet

Khoảng 22 giờ 00 ngày 17/7, bệnh nhân đến quán Minh Phương - Đường Yên Khê 2, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê cùng 04 người bạn là N, H, P và H. Ngày 18/7, bệnh nhân chỉ ở nhà, tiếp xúc với những người trong gia đình và không đi đến nơi khác.

>>> Xem thêm: Việt Nam ghi nhận thêm 3 ca mắc Covid-19 ở Quảng Trị, Thanh Hóa

Ngày 19/7, bệnh nhân tiếp tục làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Đà Nẵng sau đó về nhà, tiếp xúc với những người trong gia đình và không đi đến nơi khác. Khoảng 18 giờ 00 ngày 20/7, bệnh nhân đến rạp phim Galaxy - đường Điện Biên Phủ cùng H.T.T.U, sau đó đến quán bánh canh Dốc - đường Dũng Sĩ Thanh Khê cùng H.T.T.U và P.V.N.

Ảnh: Internet

Ngày 21/7, bệnh nhân tiếp tục làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Đà Nẵng sau đó về nhà, tiếp xúc với những người trong gia đình và không đi đến nơi khác. Ngày 22/7, bệnh nhân đến quán cà phê tại địa chỉ 44 Hồ Tương cùng với B.T.T.H và P.V.N.

Ngày 23/7, bệnh nhân tiếp tục làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Đà Nẵng sau đó về nhà, tiếp xúc với những người trong gia đình và không đi đến nơi khác. Khoảng 20 giờ 30 ngày 24/7, bệnh nhân uống nước tại đường Như Nguyệt cùng H.T.T.U.

Ảnh minh họa: Internet

Ngày 25/7, bệnh nhân tiếp tục làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Đà Nẵng sau đó về nhà, tiếp xúc với những người trong gia đình và không đi đến nơi khác.

Ngày 26/7, anh được cách ly tại khoa Nội thận - Nội tiết, đến ngày 2/8 thì được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Gia đình Đà Nẵng. Ngày 3/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng lấy mẫu dịch hầu họng của anh này, một ngày sau cho kết quả dương tính với nCoV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đà Nẵng