Tin mới

Một học sinh lớp 8 bị sóng cuốn chìm

Thứ bảy, 22/03/2014, 15:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một học sinh lớp 8 đã bị sóng biển cuốn trôi khi đang tắm cùng bạn bè. Được biết, lược lượng cứu hộ bờ biển đã có lời cảnh báo, ngăn cản nhưng nhóm học sinh này vẫn cố tình xuống tắm và xảy ra tai nạn đáng tiếc.

(Tinmoi.vn) Một học sinh lớp 8 đã bị sóng biển cuốn trôi khi đang tắm cùng bạn bè. Được biết, lược lượng cứu hộ bờ biển đã có lời cảnh báo, ngăn cản nhưng nhóm học sinh này vẫn cố tình xuống tắm và xảy ra tai nạn đáng tiếc. 

 

Vụ tai nạn xảy ra lúc 5h45 sáng 22/3, tại bãi biển đường Trần Phú, đoạn trước đường Lý Tự Trọng, phường Lộc Thọ, Nha Trang (Khánh Hòa). 

Một học sinh lớp 8 bị sóng cuốn chìm

Khu vực biển xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: An ninh Thủ đô

Theo tin tức trên An ninh Thủ đô, vào thời điểm trên khi thấy một nhóm thiếu niên khoảng 3-4 người xuống tắm biển, thành viên Đội cứu hộ bờ biển vịnh Nha Trang đã cảnh báo các cháu không được xuống tắm vì sóng lớn. Thế nhưng tốp thiếu niên vẫn lẻn xuống biển tắm tại một vị trí khác ở gần đó. Một lúc sau, khi thấy nhiều người kêu cứu, các thành viên trong lực lượng cứu hộ đã tổ chức tìm kiếm cháu Trí. Gần 50 phút sau đó, lực lượng cứu hộ mới đưa được người bị nạn lên bờ, nhưng cháu Trí đã tử vong.

 Bà Nguyễn Thị Hồng mẹ của nạn nhân Tạ Minh Trí (học sinh lớp 8, trường Trung học cơ sở Nguyễn Hiền) cũng cho biết; vào khoảng 5 giờ sáng ngày 22/3, Trí cùng nhóm bạn trong lớp rủ nhau đi tắm biển Nha Trang (Khánh Hòa), trong lúc tắm do sóng lớn đã cuốn trôi Trí ra xa dẫn đến tử vong. 

Sau khi lực lượng chức năng đưa thi thể em Trí vào bờ đã bàn giao cho gia đình để làm thủ tục mai táng.

M.H (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news