Tin mới

Một nam thanh niên đánh CSGT để 'giải cứu' bạn bị kiểm tra nồng độ cồn

Thứ năm, 09/05/2019, 22:18 (GMT+7)

Trong khi bạn đang chấp hành thổi nồng độ cồn theo yêu cầu của CSGT thì người ngồi phía sau bất ngờ có hành vi buông lời lăng mạ, chửi bới tổ công tác.

Theo tin tức từ Pháp luật TP HCM, ngày 9/5, Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, cho biết, đơn vị đã bàn giao cho Công an phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội) một đối tượng có hành vi tấn công CSGT trong khi thi hành nhiệm vụ.

Thông tin ban đầu trên Vietnamnet cho hay, khoảng 13h cùng ngày, tổ công tác của đội CSGT số 14 Công an Hà Nội đang tập trung xử lý các trường hợp sử dụng rượu bia điều khiển phương tiện tham gia giao thông tại ngã ba Nghiêm Xuân Yêm - Nguyễn Hữu Thọ (Hà Nội).

Người đàn ông tấn công CSGT trong lúc kiểm tra nồng độ cồn của tài xế. Ảnh Vietnamnet

Thời điểm đó, khi phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy BKS 29R5-8650 có dấu hiệu sử dụng rượu bia, tổ công tác đã yêu cầu CSGT dừng xe lại để kiểm tra.

Điều đáng nói là trong khi Nguyễn Bá Ngọc (34 tuổi, ở Nghệ An) đang xuất trình giấy tờ và chuẩn bị hổi máy đo nồng độ cồn thì một người bạn tên Sơn bất ngờ có hành vi  lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ thậm chí còn đạp đổ xe máy chuyên dụng của CSGT.

Khi Thiếu tá công an tiếp cận thì Sơn nắm cổ áo rồi đánh cảnh sát này. Ngay sau đó, đối tượng Sơn đã bị tổ tuần tra khống chế.

Được biết, Nguyễn Bá Ngọc có nồng độ cồn đạt kết quả 0,613 mg/l khí thở. Vì vậy người này đã bị phạt số tiền 3,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 4 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news