Tin mới

Một người đàn ông bị 3 phụ nữ bắt cóc, hiếp dâm

Thứ sáu, 08/05/2015, 07:56 (GMT+7)

Một người đàn ông bị 3 người phụ nữ dùng súng khống chế, bắt cóc, cưỡng ép hiếp dâm, lấy tinh trùng rồi bỏ trốn.

Một người đàn ông bị 3 người phụ nữ dùng súng khống chế, bắt cóc, cưỡng ép hiếp dâm, lấy tinh trùng rồi bỏ trốn.

Theo tờ The Sun của Anh đưa tin, một người đàn ông Nam Phi vừa bị 3 phụ nữ dí súng vào đầu và cưỡng bức, sau đó thu thập tinh trùng của anh ta vào một hộp đựng đá trước khi bỏ rơi nạn nhân. Người đàn ông này đang đi trên đường ở thị trấn Kwazakhele ở Port Elizabeth thì bất ngờ một chiếc xe BMW màu đen trờ tới, và 3 phụ nữ trên xe đã nhờ anh ta chỉ đường. Đột nhiên, một phụ nữ rút ra khẩu súng dí vào đầu anh ta và buộc anh ta phải lên xe. Sau đó, họ đã dùng các biện pháp khiến nạn nhân cương cứng bộ phận sinh dục rồi thay nhau hiếp dâm, lấy tinh trùng cho vào hộp trữ lạnh.

Vụ tấn công  xảy ra tại thị trấn Kwazakhele của Nam Phi

Trên Daily Mail dẫn lời người đàn ông 33 tuổi cho biết anh đang đi trên đường ở thị trấn Kwazakhele, thuộc vùng Port Elizabeth của Nam Phi thì một chiếc BMW màu đen lao tới.

Những người phụ nữ bên trong vờ hỏi đường anh, trước khi một cô rút ra khẩu súng, buộc anh phải lên xe.

3 người phụ nữ này tiếp tục lái xe đi quãng đường dài 500km và trong hành trình, họ tìm cách kích thích để nạn nhân trở nên hứng tình.

Khi phương thức này không hiệu quả, họ đã buộc anh phải uống một chất lạ chứa trong một chai nhựa. Chất này đã khiến nạn nhân cương cứng bộ phận sinh dục.

Ngay sau đó, 3 người phụ nữ đã thay nhau hiếp dâm nạn nhân. Họ thu lấy tinh trùng của người đàn ông, để trong một hộp trữ lạnh rồi đá anh ra khỏi xe.

Một viên cảnh sát địa phương đã xác nhận nạn nhân đã khai với nhà chức trách thông tin tương tự. Ông cho biết lời khai khiến nhà chức trách kinh ngạc bởi trước đây chưa từng có chuyện như vậy xảy ra trong vùng. Hiện, cảnh sát Kwazakhele đã mở một cuộc điều tra nhằm vào vụ hiếp dâm.

Tờ Daily Mail cho biết phương thức hiếp dâm để cướp tinh trùng cũng đã được một số người phụ nữ sử dụng khi gây án ở vùng Gauteng của Nam Phi. Có tin nói họ cũng bắt các nạn nhân nam giới phải uống thuốc lạ trước khi hiếp dâm và bỏ trốn cùng tinh trùng của nạn nhân.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news