Tin mới

Một người đàn ông tử vong bất thường sau khi tiêm thuốc trợ tim

Thứ ba, 15/12/2015, 14:27 (GMT+7)

Sau khi tiêm 2 liều thuốc trợ tim tại phòng khám tư, ông Th. lên cơn co giật, sùi bọt mép và tử vong ngay sau đó.

Sau khi tiêm 2 liều thuốc trợ tim tại phòng khám tư, ông Th. lên cơn co giật, sùi bọt mép và tử vong ngay sau đó.

Ngày 15/12, cơ quan Công an tỉnh Đắk Nông đang phối hợp cùng các cơ quan liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân ông Ngô Văn Thiết, 44 tuổi, trú thôn Xuân Lộc 2, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil tử vong sau khi tiêm thuốc trợ tim tại một phòng khám tư.

Thông tin trên được báo Vietnamplus, Công an Nhân dân, Thanh Niên đăng tải. Theo đó, vào khoảng 7h ngày 14/12, bị đau đầu, tức ngực nên đã đến nhà thuốc của ông Hồ Đức Phán, làm y tá về hưu ở thôn Phương Trạch, xã Đắk Sắk để kiểm tra.

Một người đàn ông tử vong bất thường sau khi tiêm thuốc trợ tim. Ảnh báo Dân Việt 

Đến khoảng 8h30 cùng ngày, gia đình ông Thiết nhận được điện thoại từ phòng khám báo ông bị bệnh rất nặng. Gia đình ông Thiết lập tức đến phòng khám.

Sau khi nhận được tin báo, tôi liền chạy đến phòng khám của bác sỹ Phán thì phát hiện bố đang được nằm cấp cứu trên giường, chân tay co giật, miệng sùi bọt mép. Thấy vậy, bác sỹ Phán liền gọi người nhà lấy xe để đưa bố tôi về nhà. Nghe lời bác sỹ, tôi liền lấy xe để chở bố về thì phát hiện bố tôi đã tử vong”, báo Công an Nhân dân dẫn lời anh Ngô Xuân Lập (con ông Thiết).

Theo báo Dân Việt, ông Phán cho biết, ông Thiết đến khám bệnh với các triệu chứng đau đầu, tức ngực, nên ông đã tiêm 2 liều thuốc trợ tim.

Được biết, phòng khám của ông Phán hoạt động từ năm 2013, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có giấy phép.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news