Tin mới

Một người trả 6 tỷ đồng cho áo và quả bóng U23 tặng Thủ tướng

Thứ sáu, 09/02/2018, 14:24 (GMT+7)

Theo lãnh đạo Văn phòng Bộ Lao động, đến nay người trả cao nhất là 6 tỷ đồng cho cả quả bóng và áo thi đấu của đội tuyển U23 tặng Thủ tướng.

Theo lãnh đạo Văn phòng Bộ Lao động, đến nay người trả cao nhất là 6 tỷ đồng cho cả quả bóng và áo thi đấu của đội tuyển U23 tặng Thủ tướng.

Tin tức trên VnExpressNgười Lao Động đăng tải, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và chiếc áo đấu của đội tuyển U23 Việt Nam, món quà đặc biệt tặng Thủ tướng sau khi đội tuyển giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 châu Á, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) và Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) chính thức phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi món quà trên, kinh phí thu được sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Chiếc áo đấu và quả bóng có chữ ký của các cầu thủ U23 dành tặng Thủ tướng được đem bán đấu giá để ủng hộ người nghèo.

Sáng 9/2, Phó chánh Văn phòng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Lưu Hồng Sơn cho biết, sau 3 ngày tổ chức đấu giá áo và quả bóng của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng, đã có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá.

Ông cho biết đã có nhiều mức giá được các cá nhân, tổ chức đưa ra. Đặc biệt trong đó có một bác trung niên chia sẻ là ông không có tiền, chỉ có mảnh đất và hỏi có thể đổi miếng đất lấy quả bóng và áo được không. Nhiều cháu học sinh gọi điện đến hỏi thăm và bảo cháu sẽ nhịn ăn sáng để tham gia đấu giá.

Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, người trả cao nhất đã đưa ra mức 6 tỷ đồng cho cả quả bóng và áo đấu.

Bộ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn (phải) và Bộ trưởng LĐ-TB-XH Đào Ngọc Dung cùng áo đấu và quả bóng đá tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng

Thông báo mời tham gia đấu giá quà lưu niệm đặc biệt của Đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phát đi ngày 6/2. Đó là một quả bóng, một áo đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam vừa đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 Châu Á tại Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

Giá khởi điểm của các hiện vật là một tỷ đồng mỗi món. Thời gian bắt đầu đấu giá từ 15h ngày 6/2 đến 24h ngày 11/2. Các tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá bằng cách gọi điện thoại theo hotline: 096 382 2222 hoặc 0913.214.218.

Người trả giá cao nhất trước thời điểm đấu giá kết thúc là người mua được hiện vật bán đấu giá.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đội tuyển U23 VN