Tin mới

Một phụ nữ bị máy xúc chèn qua người: Chính quyền huyện họp khẩn xác minh sự việc

Thứ bảy, 11/07/2015, 15:34 (GMT+7)

Chính quyền huyện Cẩm Giàng, Hải Dương khẳng định không có vụ việc một phụ nữ bị máy xúc chèn qua người.

Chính quyền huyện Cẩm Giàng, Hải Dương khẳng định không có vụ việc một phụ nữ bị máy xúc chèn qua người.

Theo thông tin trên báo Lao động, chiều tối 10/7, ông Nguyễn Mạnh Hiển, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương, đã họp với các sở ngành, lãnh đạo và Công an huyện Hải Dương để chỉ đạo giải quyết vụ việc xô xát giữa đơn vị thi công xây dựng Khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền (Cẩm Giàng, Hải Dương) xảy ra vào sáng cùng ngày.

Trái ngược hoàn toàn với những thông tin người dân cung cấp, đại diện chính quyền địa phương từ UBND xã Cẩm Điền, UBND, Công an huyện Cẩm Giàng đều khẳng định không có chuyện người dân bị xe máy xúc chèn qua người. Tại buổi họp, ông Nguyễn Trọng Hiển, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Giàng, khẳng định không hề có việc này.

Nhiều người tập trung tại hiện trường

Trao đổi trên Tuổi trẻ, ông Nguyễn Văn Công, Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng, khẳng định: “Những hình ảnh trong clip của người dân không đúng, có thể do góc họ quay hay làm gì nên thành như thế. Phía Công an huyện và các phòng chức năng xuống hiện trường báo về không có chuyện xe chèn qua người, vì chèn qua thì sao sống được”.

Trước đó, vào sáng ngày 10/7, tại khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương).

Bà Lê Thị Châm (55 tuổi, trú tại xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) bị máy xúc chèn qua người trong khi đang phản đối thi công tại dự án khu công nghiệp Cẩm Điền- Lương Điền (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương). Hiện bà Châm đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Bà Châm bị gãy xương bả vai, chấn thương vùng mặt và người.

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, ông Vũ Hồng Khiêm, chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng cho biết, khu công nghiệp Cẩm Điền có diện tích 150ha. Khu đất này được cưỡng chế và giao cho công ty Phúc Hưng từ năm 2008. Có 56 hộ dân không chịu nhận đền bù và giao đất.

Chính quyền đã quyết định cắt một phần đất, đầu tư cơ sở vật chất, làm đường vào và trả lại nhưng người dân cũng không chịu nhận và cản trở nhà đầu tư thi công xây dựng tại đây.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news