Tin mới

Nữ phụ hồ xuống sông Hồng tắm giải nhiệt rồi mất tích

Thứ ba, 02/06/2015, 13:45 (GMT+7)

Nắng nóng, một phụ nữ bị bệnh động kinh làm nghề phụ hồ đã xuống sông tắm rồi bỗng dưng mất tích.

Nắng nóng, một phụ nữ bị bệnh động kinh làm nghề phụ hồ đã xuống sông tắm rồi bỗng dưng mất tích.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên là chị Nguyễn Thị M., 36 tuổi (ở Tổ 38, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội).

Vào khoảng 18h tối qua (1/6), chị M. xuống bãi tắm gần khu vực nhà văn hóa Tổ 38 để tắm. Do thời tiết nóng nực nên bãi tắm thời điểm đó tập trung khá đông người.

Hiện trường xảy ra vụ việc chỉ cách nhà nạn nhân khoảng 250m

Một số người dân khu vực có mặt tại bãi tắm cho hay, chị M. xuống tắm cạnh một người phụ nữ bị chút vấn đề về thần kinh. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau thì không ai trông thấy chị M. đâu nên tá hỏa tìm kiếm.

Lúc hỏi người phụ nữ hồi nãy tắm chung với chị M., người này trả lời "thấy chị ấy ngụp lặn ở đây nhưng mãi không thấy lên".

Ngay sau khi phát hiện sự mất tích của chị M., người dân khu vực có mặt ở bãi tắm liền báo cho cơ quan công an và người nhà của chị M.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương đến hiện trường, tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, đến 10h sáng nay (2/6), công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Người dân khu vực cho hay, chị M. vốn mắc bệnh động kinh nhưng thi thoảng mới phát bệnh. Chị có chồng và hai con (một trai và một gái). Chồng chị làm nghề tự do. Còn bản thân chị làm phụ hồ. Hôm xảy ra sự việc, chị mới đi làm hồ về, thấy nóng nực nên mới xuống sông tắm. Không ngờ xảy ra chuyện đau lòng trên.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news