Tin mới

Một số trường cho học sinh nghỉ trong 2 ngày Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

Thứ tư, 27/02/2019, 22:19 (GMT+7)

Nhằm đảm bảo an ninh, nhiều trường học trên địa bàn Hà Nội đã cho học sinh nghỉ học trong 2 ngày thượng đỉnh Mỹ-Triều diễn ra.

Nhằm đảm bảo an ninh, nhiều trường học trên địa bàn Hà Nội đã cho học sinh nghỉ học trong 2 ngày thượng đỉnh Mỹ-Triều diễn ra.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, nhằm đảm bảo an ninh cho 2 ngày diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, nhiều trường học trên địa bàn Hà Nội đã cho học sinh nghỉ học.

Cụ thể, Trường THCS Ngô Sỹ Liên (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa thông báo đến phụ huynh và học sinh sẽ cho nghỉ học từ chiều 27/2 và cả ngày mai, 28/2. Học sinh các trường Tiểu học Trưng Vương, THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng được nghỉ học cả ngày.

Riêng học sinh Tiểu học Trưng Vương, trường mầm non Bình Minh cũng được nghỉ học sáng 27/2.

Trường Mầm non Lý Thường Kiệt (nằm đối diện Khách sạn Melia) trang hoàng đẹp đẽ trước ngày Hội nghị thượng đỉnh Mỹ -Triều. Ảnh TNO

Trao đổi với PV Thanh Niên, bà Vương Hương Giang, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo quận Hoàn Kiếm, cho biết căn cứ vào kế hoạch phân luồng giao thông phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, diễn ra trong 2 ngày 27 - 28/2 của Công an Thành phố Hà Nội, Phòng Giáo dục - Đào tạo đã xin ý kiến UBND quận Hoàn Kiếm, Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội và yêu cầu một số trường nằm trên tuyến đường cấm các phương tiện lưu thông cho học sinh nghỉ học.

Theo bà Vương Hương Giang, với những trường nằm ở khu vực hạn chế giao thông, vẫn duy trì việc dạy học như bình thường nhưng nhà trường và các giáo viên chủ nhiệm cần hướng dẫn phụ huynh chọn những tuyến đường thuận lợi nhất để đưa đón con.

Đặc biệt, Phòng Giáo dục - Đào tạo yêu cầu giáo viên các lớp trường Mầm non Lý Thường Kiệt, có cơ sở nằm đối diện với Khách sạn Melia ra đầu đoạn đường cấm các phương tiện giao thông để đón và trả trẻ, giúp cha mẹ học sinh không phải gửi xe để vào trường đưa đón con.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news