Tin mới

"Vua hài" Mr.Bean và khối tài sản "khủng" nghìn tỷ

Thứ sáu, 09/10/2015, 08:51 (GMT+7)

Không chỉ là một diễn viên hài, ngài Bean còn nổi tiếng là diễn viên giàu nhất nước Anh. Ông sở hữu nhiều bất động sản có giá trị khủng, lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Không chỉ là một diễn viên hài, ngài Bean còn nổi tiếng là diễn viên giàu nhất nước Anh. Ông sở hữu nhiều bất động sản có giá trị khủng, lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Khán giả Việt Nam và thế giới vẫn biết đến Rowan Atkinson qua vai diễn Mr Bean, một anh chàng độc thân hậu đậu trong series phim cùng tên. Không chỉ là một diễn viên hài, Rowan Atkinson còn nổi tiếng là một diễn viên điện ảnh và một nhà biên kịch. Ông từng được thời báo The Observer bình chọn là 1 trong 50 diễn viên hài kịch xuất sắc nhất nước Anh.

Diễn viên hài Rowan Atkinson và vợ cũ Sunetra Sastry. Ảnh: DailyMail

Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng trong sự nghiệp, ông còn nổi tiếng là một ngôi sao giàu nhất nước Anh. Ông sở hữu khối tài sản kếch xù, lên đến 70 triệu bảng Anh, tương đương 2,4 nghìn tỷ đồng. Trong số tài sản của ông thì nổi bật nhất là những bất động sản đắt đỏ.

Biệt thự 371 tỷ đồng của diễn viên Rowan Atkinson tại Northamptonshire. Ảnh: DailyMail

Trong thời gian chung sống cùng vợ cũ - bà Sunetra Sastry, Rowan đã mua một căn nhà bề thế có 6 phòng ngủ tại Chelsea.

Ngoài ra, ông còn mua một căn nhà ở miền quê thuộc Northamptonshire và một khối bất động sản ở Northamptonshire. Ông cũng sở hữu khối bất động sản 900.000 bảng Anh, tương đương hơn 30 tỷ đồng tại Waterperry. Hiện tại, bất động sản này đã được cho thuê cách đây 4 năm.

Thời gian mới đây, sau khi ly hôn Sunetra Sastry, Rowan Atkinson đã bán dinh thự tại Oxfordshire với giá 11 triệu bảng Anh, khoảng 371 tỷ đồng. Theo thông tin trên DailyMail, tòa biệt thự cao cấp này được xây từ những năm 1977, mang đậm kiến trúc phong cách Georgian, được kết hợp tinh tế với kiến trúc cận đại, riêng mặt tiền biệt thự được làm theo kiến trúc thời Nữ hoàng Anne.

Biệt thự cao cấp của Rowan sở hữu bể bơi trong nhà hiện đại. Ảnh: DialyMail

Đây là một công trình bề thế với 5 phòng ngủ, 3 phòng khách và 4 phòng tắm. Tòa nhà còn có một bể bơi rất hiện đại. Ngoài ra, còn có một sân tennis rộng rãi nằm cạnh sông Thame.

Nội thất trong nhà được thiết kế đắt tiền, đẹp mắt. Ảnh: DialyMail

Sau khi bán tòa biệt thự này, Rowan tiếp tục mua một biệt thự mới với giá trị 1 triệu bảng Anh, tương đương 33,6 tỷ đồng. Không chỉ dừng lại ở đó, ông lại chi tiến sở hữu một bất động sản mới ở North London. Đây là một tòa nhà có giá 4,65 triệu bảng Anh, tương đương khoảng 156 tỷ đồng. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news