Tin mới

Đại gia mua 2000 iPhone dát vàng gắn kim cương để chơi domino

Thứ tư, 19/02/2014, 15:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một tay chơi người Trung Quốc đang bị cộng đồng chỉ\ntrích sau khi cất công sang Liverpool, Anh đặt hãng thiết kế đồ xa xỉ\nStuart Hughes trang trí những chiếc iPhone của mình bằng vàng và đá quý\nđể chơi... domino.

(Tinmoi.vn) Một tay chơi người Trung Quốc đang bị cộng đồng chỉ trích sau khi cất công sang Liverpool, Anh đặt hãng thiết kế đồ xa xỉ Stuart Hughes trang trí những chiếc iPhone của mình bằng vàng và đá quý để chơi... domino.

 

Người đàn ông chơi ngông này có tất cả 2.000 chiếc điện thoại iPhone với thân được làm bằng vàng nguyên chất và trên mỗi nút home có gắn một viên kim cương đen. Logo Apple đều được gắn bằng 53 viên kim cương nhỏ và rất nhiều viên kim cương trắng khác được gắn bao quanh màn hình. Tổng số tiền trang trí 2.000 chiếc iPhone này hơn một trăm triệu Nhân dân tệ và Stuart Hughes phải mất đến 9 tuần để hoàn tất.

Mua 2000 iPhone dát vàng chỉ để... chơi Domino

Chủ nhân của 2000 chiếc iPhone dát vàng này khiến không ít người sốc bởi độ chịu chơi của mình (ảnh chụp từ clip)

Những chiếc iPhone này cũng được xếp vào những chiếc iPhone đắt tiền nhất từng được sản xuất. Cùng với đó,  trò chơi domino bằng iPhone dát vàng cũng đã trở thành trò chơi domino đắt giá nhất từ trước tới nay.

Bên cạnh sự trầm trồ, thán phục trước độ chịu chơi "hiếm có khó tìm", anh chàng này cũng đang vấp phải những chỉ trích từ phía cộng đồng về sự lãng phí tiền bạc quá mức.

Clip quay lại cảnh chơi Domino bằng 2000 iPhone dát vàng của tay chơi Trung Quốc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm

Thời gian gần đây, “đồ chơi” bằng vàng dường như đã trở thành xu hướng yêu thích mới của các tay chơi Trung Quốc, họ không ngần ngại đốt tiền vào nó. Hãng thiết kế đồ xa xỉ của Anh, Stuart Hughes là nơi được các đại gia "chọn mặt gửi vàng" để thỏa mãn đam mê sưu tập với những món đồ được trang trí theo ý muốn của chủ nhân.

Bên cạnh đó, một nhãn hiệu sang trọng khác của Pháp là By Atelier cũng là cái tên được lựa chọn giúp tích hợp kỹ thuật đồng hồ lên vỏ của chiếc iPhone 5s, cùng với kim cương, vàng và đá sapphire, da cá sấu và cùng nhiều vật liệu quý hiếm khác. Giá của việc trang trí lên đến 81.000 USD.

L.H (Nguồn: Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news