Tin mới

Mưa kèm gió mạnh ở Sài Gòn làm sập mái nhà, cây xanh ngã đè xe tải

Thứ bảy, 26/05/2018, 20:07 (GMT+7)

Chiều 26/5, một cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh diễn ra ở nhiều quận huyện TP.HCM đã khiến cho nhiều cây xanh bị đổ. Có cây ngã đè trúng xe tải, nhiều trụ điện cũng bị kéo gãy.

Chiều 26/5, một cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh diễn ra ở nhiều quận huyện TP.HCM đã khiến cho nhiều cây xanh bị đổ. Có cây ngã đè trúng xe tải, nhiều trụ điện cũng bị kéo gãy.

Khoảng 14h cùng ngày, cơn mưa kèm theo sấm chớp diễn ra ở nhiều khu vực quận huyện ở TP.HCM khiến cho nhiều người dân hoảng sợ. Nhiều người đi đường phải tìm cách trú vì sợ. Cơn mưa còn có gió mạnh khiến cho nhiều cây xanh ở các quận huyện bị gãy nhánh, bật gốc. Thậm chí ngã đè xuống đường ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân.

Mưa kèm gió mạnh ở Sài Gòn làm sập mái nhà, cây xanh ngã đè xe tải - Ảnh 1.

Cơn mưa còn có gió mạnh khiến cho nhiều cây xanh ở các quận huyện bị gãy nhánh, bật gốc. Ảnh: M.T

Tại khu vực đường số 5, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM, cơn mưa lớn kèo theo gió mạnh khiến cho 1 cây xà cừ cổ thụ ngã đè xuống đường.

Mưa kèm gió mạnh ở Sài Gòn làm sập mái nhà, cây xanh ngã đè xe tải - Ảnh 2.

Cây xà cừ cổ thụ đè trúng xe tải. Ảnh: M.T

Hiện trường, cây xà cừ cao hàng chục mét, có đường kính gần 1m đổ đè ngang đường, phần thân đè lên một chiếc xe tải đậu bên đường. Một bức tường của 1 công ty cũng bị cây đè trúng. Cây ngã còn đè lên đường dây điện khiến nhiều trụ điện xung quanh bị kéo ngã, gãy ngang, nhiều bó dây cáp sà xuống đường.

Mưa kèm gió mạnh ở Sài Gòn làm sập mái nhà, cây xanh ngã đè xe tải - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: M.T

Tại tuyến đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, cơn mưa lớn khiến 1 phần mái hiên trước cổng 1 căn nhà bị sập hoàn toàn. Tại hiện trường, phần mái tôn kèm gạch đá đổ xuống đè nhiều xe máy và tài sản của người dân, một nhánh cây si phía trước cũng bị gãy.

Mưa kèm gió mạnh ở Sài Gòn làm sập mái nhà, cây xanh ngã đè xe tải - Ảnh 4.

Cơn mưa kèm gió lớn khiến mái tôn của căn nhà đổ sập. Ảnh: M.T

Lực lượng chức năng địa phương đã có mặt nhanh chóng phong toả hiện trường, xử lý vụ việc. Nhân viên cây xanh và điện lực cũng kịp thời có mặt khắc phục sự cố, cắt tỉa cây ngã.

Một nhân chứng ở khu vực cho biết, cơn mưa lớn kèm gió mạnh làm cho cây xà cừ ngã đè xe tải. Chưa dừng lại, cây còn đè lên đường dây điện khiến nhiều trụ điện xung quanh bị kéo ngã, gãy ngang, nhiều bó dây cáp sà xuống đường. Nhiều người dân đang ngồi trong quán cà phê gần đó bị một phen hoảng hồn nhưng rất may không có ai bị thương.

Chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khắc phục sự cố.

Minh Toàn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news