Tin mới

Mưa lớn, cây xanh bật gốc đè chết người ở trung tâm TP.HCM

Chủ nhật, 17/08/2014, 20:23 (GMT+7)

Chạy xe máy chở theo hai cháu nhỏ người phụ nữ bị cây xanh bật gốc, đè lên dẫn đến tử vong.

Chạy xe máy chở theo hai cháu nhỏ người phụ nữ bị cây xanh bật gốc, đè lên dẫn đến tử vong.

Vụ việc xảy ra trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm đoạn giao Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 (TP.HCM).

Một nhân chứng cho biết cơn mưa nặng hạt chiều 17/8 đã làm một số cây xanh ở đoạn đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Thị Minh Khai bật gốc, ngã đổ. Nhiều người thấy dưới những cây ngã đổ có tiếng trẻ nhỏ khóc thảm thương cùng tiếng người la hét cầu cứu. Dân địa phương vội kiểm tra và phát hiện một phụ nữ nằm bất động trên đường. Họ liền đưa ra ngoài, chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, thương tích quá nặng nên người này đã tử vong.

Hiện trường vụ việc

Qua xác minh, danh tính nạn nhân được xác định chị N.T.D (ngụ quận 10).

Khoảng 15h 30 cùng ngày ở trung tâm quận 1 mưa rất lớn làm ít nhất bốn gốc cây xanh tại khu vực có địa chỉ như trên bật gốc, ngã xuống đường. Lúc này, chị D. điều khiển xe máy chở thêm hai em bé di chuyển qua thì bị gốc cây đè lên và được phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Hai cháu bé may mắn thoát nạn.

Sau đó, công an cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ. Công nhân công ty Môi trường đô thị thành phố đến dọn dẹp, xử lý một số cây xanh.

Trước đó, khoảng 7h 30 sáng 16/ 8, một nữ sinh viên chừng 20 tuổi đứng dưới trạm xe buýt trên đường Ngô Gia Tự, phường 2 (quận 10, TP.HCM) không may bị nhánh cây từ độ cao hơn 20 mét rơi xuống, gây thương tích. Nhánh cây rơi trúng vào đầu khiến nữ sinh choáng váng, bất tỉnh và được người dân phát hiện đưa vào bệnh viện cấp cứu. Lúc nhánh cây tét khỏi thân và rơi xuống đất, trời đứng gió và không có mưa giông.

Nhân viên của Công ty quản lý cây xanh TP.HCM đã có mặt kết hợp với chính quyền địa phương xử lý sự cố.

Theo Pháp luật TpHCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news