Tin mới

Mưa lớn cuốn trôi cả người và hàng loạt xe máy ở Đồng Nai

Thứ ba, 07/08/2018, 09:17 (GMT+7)

Trận mưa lớn kéo dài trong chiều 6/8 ở Đồng Nai khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP Biên Hòa ngập sâu và chảy siết, cuốn trôi hàng loạt xe máy cả chục mét.

Trận mưa lớn kéo dài trong chiều 6/8 ở Đồng Nai khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP Biên Hòa ngập sâu và chảy siết, cuốn trôi hàng loạt xe máy cả chục mét.

Trên VnExpress đưa tin, chiều 6/8, nhiều khu vực ở Đồng Nai như Biên Hòa, Trảng Bom, Long Thành... có mưa lớn kéo dài 2-3 tiếng. Đường phố một số nơi ngập, nhiều người đi đường ngã hàng loạt, thậm chí bị nước cuốn trôi.

Một người dân đu vào đuôi xe tải để qua khu vực ngập. Nhiều hàng quán, nhà dân hai bên đường cũng bị nước tràn vào

Tại khu công nghiệp Sông Mây (xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom), một người phụ nữ đang dắt xe xuống dốc thì bị dòng nước chảy xiết cuốn đi. May mắn được một số người dân gần đây hợp sức kéo lại.

Một người đi đường cho biết, trên đường Bùi Văn Ba, đoạn đường khoảng 200 m nước ngập sâu hơn nửa mét và chảy xiết, anh bị cuốn trôi khoảng 10 m, may mắn có hai người kịp kéo lại.

Người dân khu vực cho biết, hiện tượng ngập ở đây đã 2 năm nhưng chưa thấy có ai đến khắc phục, cứ mưa to là nước ngập như vậy.

Nhiều người loạng choạng tay lái giữa dòng nước xoáy.

Anh Nguyễn Văn Đức (phường Long Bình, TP Biên Hòa) cho hay, họ đã cảnh báo không nên đi nhưng vẫn có nhiều người liều mình băng qua dòng nước, khi bị cuốn trôi họ mới sợ hãi.

Do không gọi được cứu hộ, tài xế phải xuống đường nhờ thêm người dân đẩy xe bị chết máy.

Nhiều nam thanh niên tự nguyện đẩy xe giúp công nhân, phụ nữ băng qua đoạn ngập.

Công an TP.HCM cho hay, mưa bắt đầu nặng hạt vào khoảng 17 giờ cùng ngày. Một số tuyến đường như QL51, Bùi Văn Hòa, vòng xoay cổng 11... bị ngập nặng. Nước chảy xối xả trên đường, ngập ngang bánh xe khiến các phương tiện di chuyển khó khăn.

Nhiều tuyến đường ở trung tâm TP Biên Hòa kẹt xe kéo dài, hỗn loạn.

Đến 18 giờ, nước đã bắt đầu rút. Tại khu vực vòng xoay cổng 11 giao thông còn bị ùn tắc kéo dài.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news