Tin mới

Mưa lớn giờ tan tầm, Hà Nội ngập sâu, tắc đường nhiều giờ

Thứ tư, 26/09/2018, 20:04 (GMT+7)

Chiều ngày 26/9, trận mưa trút xuống khu vực Hà Nội vào giờ tan tầm khiến nhiều tuyến đường ngập nặng, ách tắc xảy ra trong nhiều giờ.

Chiều ngày 26/9, trận mưa trút xuống khu vực Hà Nội vào giờ tan tầm khiến nhiều tuyến đường ngập nặng, ách tắc xảy ra trong nhiều giờ.

Theo đó, cơn mưa bất ngờ xuất hiện từ khoảng 16h30 và kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ khiến nhiều tuyến đường bị ngập sâu, có nơi lên đến khoảng 50cm.

Từ 16h ngày 26/9, nhiều quận nội thành Hà Nội xuất hiện mưa lớn, kéo dài. 

Nhiều tuyến phố chìm trong biển nước, gây ách tắc giao thông

Mưa ngập kéo theo tắc đường ở đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân), tuyến đường vành đai 3 trên cao

Hơn 20h, đường Nguyễn Trãi vẫn kẹt cứng

Các phương tiện nối đuôi nhau di chuyển ở ngã tư đại lộ Thăng Long - vành đai 3 lúc 19h

Cảnh tắc đường kéo dài trên đường Nguyễn Trãi, hướng từ nội thành ra. Theo các tài xế, họ đã phải chôn chân dưới mưa cả hơn một giờ đồng hồ

Dự báo do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi bộ phận Không khí lạnh, trong đêm nay (26.9) ở Bắc Bộ có mưa rào và dông nhiều nơi, khu vực vùng núi phía Bắc có mưa vừa, mưa to và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra dông, lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ gần sáng và ngày mai (27.9) đến sáng 28.9, mưa dông sẽ mở rộng ra các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, vùng núi phía Bắc tiếp tục có mưa vừa, mưa to. Trong ngày 28-29.9 ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 30-50mm/24 giờ).

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news