Tin mới

Mưa lớn khiến nhà 2 tầng đổ sập rơi xuống sông Lò

Thứ năm, 30/08/2018, 16:09 (GMT+7)

Do mưa lớn kéo dài gây sạt lở khiến ngôi nhà 2 tầng bất ngờ đổ ập xuống sông Lò (Thanh Hóa).

Do mưa lớn kéo dài gây sạt lở khiến ngôi nhà 2 tầng bất ngờ đổ ập xuống sông Lò (Thanh Hóa).

Theo tin tức trên Pháp luật TP. HCM, Vov, Dân trí, sáng 30/, ông Vũ Văn Đạt Chủ tịch UBND huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa) cho hay trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sập nhà hai tầng xuống dòng sông Lò.

Ngôi nhà hai tầng bị đổ sập nằm trên tuyến đường mới mở từ xã Trung Thượng đi Sơn Lư. Đây là ngôi nhà bị sạt lở trong cơn bão số 4 vừa qua có nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm nên những người sống bên trong đã chuyển đến nơi ở khác.

 
Ngôi nhà bị sập do mưa lớn. Ảnh Pháp luật TP HCM

Theo Tri thức trực tuyến, trong ba ngày (28-30/8), địa bàn huyện miền núi Quan Hóa (Thanh Hóa) xảy ra mưa lớn kéo dài. Nước sông Mã dâng cao (đoạn qua xã Trung Sơn), gây ra tình trạng sạt lở tại khu vực gần bờ sông. Nhiều tuyến đường tại huyện Quan Hóa đang bị chia cắt do sạt lở và ngập lụt. Người dân phải dùng bè đi trong dòng nước lũ.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Đỗ Phi Hùng, Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Quan Hóa, cho biết đến sáng 30/8, địa phương đã di dời hơn 30 hộ tại các điểm bị sạt lở nặng. Đối với các hộ bị sập nhà, UBND huyện này đã chỉ đạo các xã chủ động tới thăm hỏi, hỗ trợ ban đầu cho mỗi hộ 1,5 triệu đồng. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà sập sông Lò