Tin mới

Mua mắt kính cao cấp với “Quyền Được An Tâm” tại Kính Hải Triều

Thứ tư, 26/06/2024, 21:22 (GMT+7)

Bất chấp suy giảm kinh tế, cửa hàng mắt kính cao cấp - Kính Hải Triều - vẫn đem lại doanh thu khủng, dù không giảm giá.

Kinh tế toàn cầu giảm mạnh vào năm 2022, cho đến nay, vẫn còn nhiều doanh nghiệp chưa kịp lấy lại đà phục hồi. Thế nhưng, nhờ vào chiến lược kinh doanh bứt phá cùng khả năng thích ứng tốt, Kính Hải Triều đã nhanh chóng tăng trưởng, dù chỉ vừa góp mặt trên thị trường khoảng hơn 1 năm.

Tăng trưởng bất chấp, showroom mới được mở sau 1 năm

Kính Hải Triều ra mắt lần đầu vào tháng 09/2022, với showroom đầu tiên đặt tại 156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM. Sau 1 năm, vào tháng 10/2023, cửa hàng mắt kính cao cấp tiếp theo được ra mắt tại 15 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Có thể thấy rằng, rất hiếm có doanh nghiệp bán lẻ tại thị trường Việt Nam làm điều này. Họ “thắt lưng buộc bụng” trong bối cảnh thị trường khó khăn. Vậy làm thế nào để Kính Hải Triều có thể tăng trưởng và mở ra showroom mới trong một bối cảnh kém hấp dẫn như thế? Khẩu hiệu mà chúng tôi nhận được từ doanh nghiệp chính là: Được An Tâm.

Xem thêm: Độc lạ cửa hàng mắt kính: Không giảm giá nhưng vẫn hút khách

Mua mắt kính cao cấp với “Quyền Được An Tâm” tại Kính Hải Triều - Ảnh 1

Không bao giờ giảm giá, Kính Hải Triều vẫn thu hút khách hàng nhờ chiến lược kinh doanh có 1-0-2

Chìa khóa cho khả năng cạnh tranh của Kính Hải Triều: Quyền Được An Tâm

Thay vì tập trung vào giá, họ tạo ra một không gian tập trung hoàn toàn vào Uy tín thương hiệu, Giá bán niêm yết, Trải nghiệm dịch vụ, Chính sách bảo hành, và Chất lượng sản phẩm.

Tất cả những từ khóa vừa nêu trên được gói gọn trong một chiến lược mà Kính Hải Triều đang hướng đến, cũng là slogan được dựng xây với hơn 30 năm của ông lớn ngành bán lẻ (Đồng Hồ Hải Triều).

Quyền Được An Tâm - tạm dịch là cung cấp sự yên tâm về giá bán và chất lượng của từng sản phẩm mà thương hiệu đang phân phối.

1. An tâm về giá bán

Tất cả mắt kính cao cấp, chính hãng tại cửa hàng đều bán với giá niêm yết. Là đại lý ủy quyền của các hãng kính lớn, Kính Hải Triều chọn bán với mức giá theo quy định hãng, giúp khách hàng không bị mua hố và lo lắng về hàng giả.

Mua mắt kính cao cấp với “Quyền Được An Tâm” tại Kính Hải Triều - Ảnh 2

Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền chính hãng của Kính Hải Triều

2. An tâm về trải nghiệm

Không đưa ra các hình thức khuyến mãi, cửa hàng tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ khi mua mắt kính cao cấp. Nghĩa là, họ gia tăng chi phí cố định, từ mặt bằng, cơ sở vật chất, nhân viên, mẫu mã,... để khách hàng có quyền lợi cao nhất.

Kính Hải Triều đầu tư vào cửa hàng sang trọng, bao gồm cả nội thất từ ánh sáng đến kệ trưng bày. Mắt kính cao cấp từ các thương hiệu lớn được bày trí đẹp mắt, đa dạng mẫu mã với sự xuất hiện của hàng trăm bộ sưu tập có tiếng trong giới thời trang, kể cả những phiên bản giới hạn trên thị trường.

Cách bảo vệ chất lượng sản phẩm của Kính Hải Triều cũng khác biệt so với đối thủ. Thay vì trưng bày nguyên bản, họ sử dụng màng bọc chuyên dụng để đảm bảo độ mới trước khi đến tay người dùng. Quy trình kiểm tra chất lượng 2 lần, từ khâu nhập hàng cho đến khi lên kệ, đều được Kính Hải Triều tự hào “khoe” về hàng đạt chuẩn loại 1 mà họ đang phân phối.

Xem thêm: Kính Hải Triều làm gì trước thực trạng mắt kính giả tràn lan?

Mua mắt kính cao cấp với “Quyền Được An Tâm” tại Kính Hải Triều - Ảnh 3

Mắt kính chính hãng trưng bày tại cửa hàng đều trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, không đạt chuẩn sẽ trả về nơi sản xuất

Đào tạo nhân viên như một chuyên gia là mục tiêu mà họ đang nhắm đến. Tất cả các chuyên viên tư vấn tại cửa hàng đều trải qua khóa đào tạo từ các hãng lớn. Đảm bảo kiến thức chuyên sâu và mang đến thiện cảm tốt khi tư vấn.

Cuối cùng, không thể bỏ qua sự an tâm đặc biệt về quy trình đo mắt, với độ đầu tư khủng từ dàn thiết bị nhập khẩu hơn 1 tỷ đồng. Mang đến dịch vụ đo thị lực chuẩn quốc tế với 12 bước kiểm tra từ máy đo tự động cùng kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

3. An tâm về chính sách hậu mãi

Mối bận tâm lớn nhất của khách hàng chính là nỗi lo về lỗi và bảo dưỡng. Vì chi phí để chăm sóc một cặp kính chính hãng không hề rẻ. Hơn hết, việc đo mắt sai độ, không chỉnh chu khiến người dùng gặp rất nhiều phiền não trong tốn phí để cắt một cặp kính mới.

Hiểu được nhu cầu đó, Kính Hải Triều đã ra mắt các chính sách bảo hành vượt trội như: 1 năm bảo hành chất lượng sản phẩm, 6 tháng bảo hành tầm nhìn (Thay đổi độ kính trong vòng 6 tháng khi cắt tại cửa hàng), trọn đời bảo trì sản phẩm (Thay thế ve mũi, lỏng lẻo bản lề,...)

Đồng thời, mang đến các phương thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi với mức trả góp 0% giúp khách hàng dễ dàng mua sắm mắt kính chính hãng hợp với tài chính.

Khám phá: Chính sách hậu mãi đặc biệt khi mua mắt kính tại Kính Hải Triều

Mua mắt kính cao cấp với “Quyền Được An Tâm” tại Kính Hải Triều - Ảnh 4

Chính sách bảo hành hấp dẫn là yếu tố củng cố sự an tâm mà Kính Hải Triều đang theo đuổi

Kính Hải Triều không bán giảm giá, họ bán sự yên tâm đến cho khách hàng. Chính vì lẽ đó, dễ hiểu vì sao, doanh nghiệp lại tăng trưởng mạnh mẽ, bất chấp sự khó khăn đến từ thị trường. Thay vì cố gắng cạnh tranh, ông lớn ngành bán lẻ lại tạo khác biệt với hướng đi mới trong chiến lược riêng của mình - bán “Quyền Được An Tâm”.

Thông tin liên hệ về Kính Hải Triều:

Hotline: 1900 6777

Website: https://kinhhaitrieu.com

Facebook: https://www.facebook.com/KinhHaiTrieu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news