Tin mới

Mua mới gần 800 ô tô để phục vụ cho việc vận chuyển khách dịp APEC

Thứ tư, 08/11/2017, 08:46 (GMT+7)

Gần 800 xe ô tô được mua mới, huy động tập kết tại sân bay quân sự Nước Mặn để phục vụ vận chuyển quan chức, đoàn tùy tùng tham dự APEC.

Gần 800 xe ô tô được mua mới, huy động tập kết tại sân bay quân sự Nước Mặn để phục vụ vận chuyển quan chức, đoàn tùy tùng tham dự APEC.

Theo thông tin trên VnExpress cho hay, Ủy ban Quốc gia APEC 2017 chỉ đạo Tiểu ban Vật chất và Hậu cần chính phủ đã giao cho công ty du lịch Vietravel đảm nhận toàn bộ việc cung cấp dịch vụ vận chuyển phục vụ các quan chức, tùy tùng, báo chí tham dự APEC.

Bãi đỗ xe rộng 18.000 m2 tại sân bay quân sự Nước Mặn

Theo đó để đáp ứng được nhu cầu vận chuyển trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng, gần 800 xe ô tô sẽ được mua mới và huy động tập kết tại sân bay quân sự Nước Mặn (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Gần 800 xe này nhiều chủng loại từ 4 chỗ đến 45 chỗ, được công ty mua mới và huy động từ các đơn vị liên kết. Toàn bộ những chiếc xe này đều gắn biển số có chữ APEC có khung màu vàng.

Các xe được phục vụ trong Tuần lễ Cấp cao APEC đều được kiểm định chất lượng, an ninh cũng như sát hạch trình độ của tất cả các lái xe, phía công ty doanh nghiệp Vietravel cũng được lựa chọn kỹ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

Gần 800 xe sẽ đưa đón các quan chức từ 21 nền kinh tế, 5.000 doanh nhân tới từ các quốc gia và hàng nghìn nhà báo, phóng viên … Thời gian phục vụ diễn ra từ sáng sớm đến 23h trong suốt thời gian diễn ra APEC.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news