Tin mới

Mua ngay iPhone 15 Series để có cơ hội “rinh” về giải thưởng lên đến 100 triệu

Thứ năm, 28/09/2023, 18:00 (GMT+7)

iPhone 15 Series đã làm mưa làm gió trên thị trường smartphone mấy ngày vừa qua. Để chào đón sự kiện đặc biệt này, Thế Giới Di Động đã đem đến cho người dùng hàng loạt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn không chỉ có thể sở hữu những chiếc điện thoại tiên tiến với một mức giá ưu đãi mà còn có cơ hội “rinh” về cho mình một giải thưởng đặc biệt lên đến 100 triệu đồng.

Để tham gia chương trình, quý khách hàng chỉ cần đặt trước iPhone 15 thông qua trang web hoặc đến các cửa hàng của Thế Giới Di Động. Cuối cùng, quý khách hàng sẽ nhận được máy từ 29/9 tại các cửa hàng của Thế Giới Di Động.

Lưu ý: chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng tại Thế Giới Di Động, vì vậy hãy nhanh tay tham gia để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu iPhone 15 Series với giá ưu đãi và cơ hội trúng giải thưởng hấp dẫn.

Các gói trả góp 0% đặc biệt cho iPhone 15 Series
Các gói trả góp 0% đặc biệt cho iPhone 15 Series

Ngoài ra, Thế giới Di động còn có các gói ưu đãi khác nhau cho khách hàng tùy theo hình thức trả góp. Do đó, khi bạn trả góp qua các nhà tài chính và thẻ tín dụng khi mua iPhone 15 tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ được giảm ngay 1,5 triệu đồng, giúp bạn có thể giảm chi phí. Tuy nhiên, Thế Giới Di Động có chương trình trợ giá lên đến 2 triệu đồng cho phép khách hàng nâng cấp phiên bản cao cấp hơn.

Ưu đãi áp dụng cho các hình thức trả góp iphone 15 tại Thế Giới Di Động
Ưu đãi áp dụng cho các hình thức trả góp iphone 15 tại Thế Giới Di Động

Ngoài ra, nếu bạn mua iPhone 15 Series cùng với các sản phẩm khác tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ nhận được ưu đãi giá đến 60% và chương trình ưu đãi đặc biệt với 15 suất cơ hội trúng 100 triệu đồng. Ưu đãi này sẽ áp dụng cho tất cả các hình thức trả góp. 

Ưu đãi cho Apple Watch - iPad khi mua kèm iPhone 15 tại Thế Giới Di Động
Ưu đãi cho Apple Watch - iPad khi mua kèm iPhone 15 tại Thế Giới Di Động

Hiện tại, khi bạn mua kèm iPhone 15, bạn sẽ có cơ hội mua bảo hành mở rộng với mức giá giảm đến 45%, bảo hiểm rơi vỡ - Giảm đến 25% và ưu đãi giảm đến 30% dành cho các phụ kiện đi kèm. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm của bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất, thời gian bảo hành sản phẩm sẽ được kéo dài và bạn không phải lo lắng về sự cố bất ngờ nào có thể xảy ra trong tương lai.

Các gói bảo vệ toàn diện khi mua kèm iPhone 15
Các gói bảo vệ toàn diện khi mua kèm iPhone 15

Click nhận giá tốt phiên bản iPhone 15 Pro Max 256GB màu Titan Xanh và Titan tự nhiên, hiện đang được Thế Giới Di Động mở bán 10.000 suất với giá giảm sốc 2,5 triệu. Đối với gói ưu đãi này, hình thức trả góp 0% và các chương trình khuyến mãi khác nếu có sẽ không áp dụng. Khách hàng đã đặt hàng trước sẽ nhận hàng từ ngày 01/11 đến ngày 30/11.

Thế Giới Di Động giảm sốc 2,5 triệu cho hai phiên bản của iPhone 15 Pro Max 256GB
Thế Giới Di Động giảm sốc 2,5 triệu cho hai phiên bản của iPhone 15 Pro Max 256GB

Những ưu đãi này cùng nhau tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi của Thế Giới Di Động, mang lại lợi ích và cơ hội lớn cho khách hàng. Thế Giới Di Động đã sẵn sàng đón tiếp bạn để khám phá iPhone 15 và tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn này. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận hàng sớm ngay và trải nghiệm công nghệ tuyệt vời cùng iPhone 15 và cơ hội trúng thưởng lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news