Tin mới

Mua sắm trực tuyến với Shopping Entertainment - xu hướng được người dùng yêu thích trong tương lai?

Chủ nhật, 19/02/2023, 13:38 (GMT+7)

Shopping Entertainment được dự đoán sẽ trở thành một xu hướng mạnh mẽ và được người tiêu dùng yêu thích trong tương lai. Tuy nhiên để tồn tại và phát triển, những đơn vị tổ chức phải không ngừng cải thiện khả năng tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Mô hình mua sắm Shopping Entertainment là một mô hình kết hợp giữa bán hàng trực tuyến và giải trí trực tuyến. Thay vì chỉ đơn giản là bán hàng, các doanh nghiệp sử dụng mô hình này sẽ kết hợp bán hàng với các hoạt động giải trí, tương tác với khách hàng trực tiếp và mang lại trải nghiệm mua sắm chân thực và thú vị hơn.

Thị trường mua sắm trực tuyến tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây đã có sự phát triển đáng kể, nhưng vẫn còn đối mặt với nhiều thách thức. Một số vấn đề chính bao gồm sự thiếu tin tưởng của người tiêu dùng, giao hàng và thanh toán chưa được tối ưu hoá, và sự cạnh tranh giữa các nhà bán lẻ trực tuyến.

Tuy nhiên khi mô hình Shopping Entertainment xuất hiện, nó mang lại nhiều lợi ích và ưu điểm so với các mô hình mua sắm trực tuyến khác. Shopping Entertainment không chỉ hướng đến những người tiêu dùng thường xuyên mua sắm trực tuyến mà còn thu hút được rất nhiều người lần đầu tiên tham gia mua sắm online.

Với sự kết hợp giữa mua sắm và giải trí, Shopping Entertainment đã tạo ra một trải nghiệm mua sắm chân thực, đưa khách hàng vào trung tâm của sự kiện tạo ra cảm giác thú vị, ham muốn mua sắm. Mua sắm trực tuyến không còn chỉ là việc click chuột và đợi hàng đến nhà mà trở nên đầy thú vị và ấn tượng hơn bao giờ hết. Không chỉ có thể mua hàng một cách thuận tiện, người tiêu dùng còn được tham gia trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

Shopping Entertainment cũng đem đến cho người tiêu dùng những phút giây thư giãn, giải trí giữa những giờ phút mệt mỏi trong cuộc sống. Với các chương trình vui nhộn, những trò chơi thú vị, giúp người tiêu dùng không chỉ mua sắm mà còn có thể bày tỏ cảm xúc, tương tác hai chiều với người bán.
Bên cạnh đó, xu hướng Shopping Entertainment cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình một cách rộng rãi và hiệu quả.

Nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia mô hình Shopping Entertainment. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có một chương trình nào kết hợp giữa yếu tố bán hàng và yếu tố giải trí đúng nghĩa. Gần đây nhất Công ty YeaH1 UP đã thực hiện chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối diễn ra liên tục 24 giờ, vào ngày 8/1 đến 9/1 theo mô hình Shopping Entertainment trên nền tảng Tiktok. Điểm nổi bật của YeaH1 UP là yếu tố giải trí được đơn vị mang vào hết sức rõ ràng.

Chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Tạo được hiệu ứng viral trên mạng xã hội khi chạm mốc 30 triệu người yêu thích, hơn 5,1 triệu người xem cùng một phiên livestream. Cộng đồng người dùng mạng xã hội và các nhà sáng tạo nội dung cũng có nhiều ý kiến xoay quanh phiên livestream 24 giờ không nghỉ này. Rất nhiều fanpage Facebook, kênh TikTok, Facebook bàn luận về các từ khóa xoay quanh chương trình như: #24hlive #24hlivephamthoai. Đồng thời các nhà sáng tạo nội dung cũng bàn luận sôi nổi xoay quanh chương trình như: Quang Huy Vlog, TOHA BOOK, Én Fitness.

Mua sắm trực tuyến với Shopping Entertainment - xu hướng được người dùng yêu thích trong tương lai? - Ảnh 1
 
Mua sắm trực tuyến với Shopping Entertainment - xu hướng được người dùng yêu thích trong tương lai? - Ảnh 2
 

Tiếp nối thành công của 24h Live Phiên Chợ Cuối, sắp tới đây YeaH1 UP sẽ tiếp tục lên sóng MEGA LIVESTREAM với chủ đề: “Lên đồ cùng Local Brand” trên nền tảng TikTok vào ngày 2/3/2023. Đây là chuỗi livestream mua sắm trực tuyến đầy độc đáo và hấp dẫn dành cho những ai yêu thích thời trang, làm đẹp. Với mô hình Shopping Entertainment.

Mua sắm trực tuyến với Shopping Entertainment - xu hướng được người dùng yêu thích trong tương lai? - Ảnh 3
 

Chương trình MEGA LIVESTREAM được tổ chức như một buổi trình diễn thời trang ứng dụng giúp người xem có thể trực tiếp thấy và trải nghiệm các sản phẩm một cách chân thật và chuyên nghiệp. Với 4 khung giờ, mỗi khung giờ là một chủ đề. Theo đó, khung 1 sẽ diễn ra từ 12h - 15h30 với chủ đề: Sale ngập phố xá, không lo về giá. Khung 2 sẽ diễn ra từ 15h30 - 18h30 với chủ đề: Tự tin lên đồ, xuống phố đẹp xinh. Khung 3 diễn ra từ 18h30 - 23h30 với chủ đề: Phố lên đèn là mình lên đồ. Khung 4 sẽ diễn ra từ 23h30 - 3h30 với chủ đề Party All Night. Chương trình còn có nhiều hoạt động khác để khách hàng vừa trải nghiệm mua sắm vừa thư giãn.

MEGA LIVESTREAM hứa hẹn không chỉ đem đến cho người xem những trải nghiệm độc đáo mà khách hàng còn được tư vấn một cách chính xác và cụ thể về các sản phẩm mà họ quan tâm. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố giải trí, thời trang và công nghệ, Mega Livestream chắc chắn sẽ làm hài lòng những người mua hàng khó tính nhất. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm những sản phẩm thời trang, làm đẹp độc đáo và chất lượng cao, đừng quên theo dõi Mega Livestream 02/03/2023 để trải nghiệm những giây phút mua sắm trực tuyến thú vị và hấp dẫn.

Theo dõi thông tin về chương trình MEGA LIVESTREAM  - Chủ đề:  “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” tại website: https://yeah1up.com/24hlive

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news