Tin mới

Mua tem đăng kiểm ở quán trà đá vì... thiếu tiền đi kiểm định

Thứ sáu, 21/08/2015, 19:10 (GMT+7)

Lái xe thừa nhận, do không có tiền đi đăng ký kiểm định nên đã mua cả tem đăng kiểm và sổ đăng kiểm giả của một người không quen biết tại quán nước gần khu vực cầu Thăng Long.

Lái xe thừa nhận, do không có tiền đi đăng ký kiểm định nên đã mua cả tem đăng kiểm và sổ đăng kiểm giả của một người không quen biết tại quán nước gần khu vực cầu Thăng Long. 

Theo tin tức trên VTC, khoảng 9h10 sáng nay (21/8), tổ công tác Đội CSGT số 1 làm nhiệm vụ tại khu vực chân cầu Long Biên phát hiện một xe ô tô có dấu hiệu làm giả biển kiểm soát nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra. 

Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện BKS 24N-1909 của chiếc xe này có dấu hiệu hàn nối, chắp vá. Tem đăng kiểm dán trên xe được xác định là giả.

Tem đăng kiểm giả mà lái xe T. thừa nhận đã mua tại một quán nước gần khu vực cầu Thăng Long. Ảnh: Dân trí

Ngay sau đó, lái xe tên Vũ T.T. đã xuất trình các giấy tờ liên quan. Tuy nhiên, tổ công tác bước đầu xác định, toàn bộ giấy tờ chiếc xe từ đăng ký công chứng cho đến sổ kiểm định, tem đăng kiểm đều được làm giả hết sức tinh vi.

Qua thông tin ban đầu, lái xe T. cho biết, anh mua lại chiếc xe BKS 24N-1909 của một người đàn ông ở Phù Ninh, Sóc Sơn, Hà Nội. 

Theo lý giải của người này, do không có tiền đi đăng ký kiểm định nên anh T. đã mua cả tem đăng kiểm và sổ đăng kiểm giả của một người không quen biết tại quán nước gần khu vực cầu Thăng Long với giá 2 triệu đồng. Anh T. mua tem đăng kiểm giả về dán lên xe mình và lưu hành từ thời điểm mua xe đến nay thì bị phát hiện.

Hiện chiếc xe nói trên đã được bàn giao chiếc xe cho Công an phường Đồng Xuân (Hoàn Kiếm) tiếp tục làm rõ.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news