Tin mới

Mũm mĩm vẫn có thể đi giày cao gót đẹp với cách chọn giày cho người béo

Thứ tư, 16/11/2016, 17:39 (GMT+7)

Có câu nói: “sự tự tin của phụ nữ nằm ở chiều cao của gót giày”. Tuy câu nói này không hoàn toàn chính xác nhưng cũng phần nào nói lên tầm quan trọng của giày cao gót đối với phái đẹp.

Có câu nói: “sự tự tin của phụ nữ nằm ở chiều cao của gót giày”. Tuy câu nói này không hoàn toàn chính xác nhưng cũng phần nào nói lên tầm quan trọng của giày cao gót đối với phái đẹp.

Với những cô nàng thanh mảnh thì việc chọn giày cao gót khá dễ dàng. Còn với cô nàng có phần mũm mỉm làm sao để đi giày cao gót đẹp.

Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách chọn giày cho người béo qua bài viết dưới đây:

1. Giày có màu tối

Mũm mĩm vẫn có thể đi giày cao gót đẹp với cách chọn giày cho người béo

Có một tuyệt chiêu cho người béo không bao giờ sai là luôn chọn màu tối, kể cả lựa chọn quần áo hay giày dép.

Cách chọn giày cho người béo là bạn có thể chọn các tông màu tối như màu đen, xanh đậm, nâu… để đôi chân bạn trong thon gọn hơn.

Cấm kị chọn những đôi giày có màu quá sáng hay lòe loẹt nhé các bạn.

2. Thiết kế đơn giản

 Thiết kế đơn giản

Những bạn hơi mũm mĩm nên chọn cho mình những đôi giày cao gót đơn giản, không nên có họa tiết, hay gắn thêm phụ kiện.

Vì những đôi giày đơn giản vừa tạo cho người đối diện cảm giác như đôi chân bạn thon gọn lại, đồng thời tôn lên được sự thanh lịch và sang trọng của bạn. 

3. Giày cao gót có mũi nhọn 

Cách chọn giày cho người béo là nên chọn giày có mũi nhọn sẽ tạo hiệu ứng kéo dài bàn chân, giúp bàn chân thon gọn hơn.

4. Giày cao gót hở mũi

Giày cao gót hở mũi

Giày cao gót hở mũi là một gợi ý rất hiệu quả cho những cô nàng mũm mĩm, đôi giày này cũng giúp tạo cho đôi chân cảm giác thon gọn hơn, không những thế nó còn thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi mang. 

5. Bạn không nên chọn những đôi giày cao gót quá mảnh và quá cao 

Những đôi giày có đế quá cao hay quá mảnh sẽ khiến việc di chuyển của bạn trở nên khó khăn hơn, không những thế còn ảnh hưởng tới sức khỏe đôi chân của bạn.

Thay vào đó bạn nên lựa chọn cho mình những đôi giày có đế lớn, vững chãi vừa phù hợp với với vóc dáng vừa nâng đỡ cơ thể bạn tốt hơn.

Với những cách chọn giày cho người béo trên các cô nàng có thân hình hơi ‘quá khổ” đã không còn phải lo lắng, e ngại khi chọn giày cao gót rồi nhé! Hãy tự do thể hiện phong cách thôi!

Bên cạnh đó, bạn muốn chọn cho mình những thỏi son trang điểm cho đôi môi của mình nhưng chưa biết nên chọn loại nào và có đảm bảo hay không, các bạn có thể tìm hiểu thêm cách chọn son môi an toàn và hiệu quả của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news