Tin mới

Mừng 20/11 nhiều mặt hàng công nghệ giảm giá sốc

Thứ bảy, 19/11/2016, 20:45 (GMT+7)

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, nhiều hệ thống phân phối hàng công nghệ đã tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, nhiều hệ thống phân phối hàng công nghệ đã tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Trong dịp 20/11, rất nhiều mặt hàng điện tử - công nghệ đa dạng như TV, laptop, điện thoại, camera, máy chiếu, máy in… đang được giảm giá hoặc khuyến mãi quà tặng. Đây là cơ hội tốt để tìm kiếm món quà tri ân thầy cô giáo hoặc chính các thầy cô có thể “tự thưởng” cho mình những món đồ cần thiết với giá mềm.

 

Lazada đang triển khai chương trình “Lớp học hiện đại chào mừng 20/11” gồm nhiều khuyến mãi lớn đi kèm các loại hàng hóa cần thiết cho công việc giảng dạy, giải trí như TV, laptop, camera an ninh, máy chiếu, máy in… Mức giảm giá có thể hơn 50%.

FPT Shop cũng thực hiện chương trình “20/11 Tri ân không bao giờ là đủ” với chủ yếu là điện thoại, laptop và phụ kiện, ngoài ra còn tặng phiếu mua hàng và quay số trúng thưởng. Phạm vi áp dụng trên toàn hệ thống FPT Shop (một số sản phẩm áp dụng riêng khi mua Online).

 

Tại hệ thống Viễn Thông A cũng có chương trình “Tri ân giảm giá, ưu đãi thêm quà” giảm đến 1 triệu đồng cho Smartphone (giảm trực tiếp vào giá máy hoặc tặng phiếu mua hàng). Ngoài ra, các sản phẩm như laptop hay máy tính bảng cũng giảm giá sốc.

Không riêng đồ điện tử - công nghệ, các ngành hàng như may mặc, văn phòng phẩm, sách báo… cũng được hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn trong dịp 20/11 này.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news