Tin mới

Muốn Mỹ Tâm là cô dâu nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại hôn đắm đuối người khác

Thứ năm, 09/05/2019, 06:30 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng dù mong muốn Mỹ Tâm là cô dâu nhưng dân mạng lại bất ngờ soi ra trong sự kiện tối 7/5 nam ca sĩ lại hôn má nghệ sĩ hài Lê Giang.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng được dân mạng quan tâm khi anh tổ chức sự kiện ra mắt MV dưới hình thức một đám cưới tại một khách sạn ở TP. HCM. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều sao Việt như vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh, ca sĩ Cẩm Vân, Minh Tuyết, Lam Trường, Lê Giang, Nam Thư, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Trang Trần...

Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện tối 7/5. Ảnh: Internet

Xuất hiện tại sự kiện, "ông hoàng nhạc Việt" diện vest bảnh bao cùng siêu xe đắt tiền. Nam ca sĩ xuất hiện cùng dàn cô dâu đủ mọi lứa tuổi. Ngay sau đó, nhiều fan đã để lại bình luận, mong muốn cô dâu là Mỹ Tâm và được Đàm Vĩnh Hưng dắt tay vào lễ đường:

"Sao không phải là chị Mỹ Tâm làm cô dâu nhỉ"; "Em muốn được thấy anh Hưng dắt tay chị Mỹ Tâm vào lễ đường"; "Không biết bao giờ mới được thấy Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là một đôi nữa"...

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã đem đến không khí sôi động với những ca khúc đình đám một thời. Đặc biệt, Mr Đàm bị "anh Hai" Lam Trường và Minh Tuyết bóc mẽ rằng nam ca sĩ muốn lấy vợ lắm nên mối ôm giấc mơ hiện thực hóa thành MV "Vợ tương lai".

Tuy nhiên, trong sự kiện ra mắt MV mới mang tên “Vợ tương lai” vào tối ngày 7/5 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hôn má Lê Giang trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả. Dù vậy, lý do của nụ hôn này không xuất phát từ anh mà do chính Lê Giang “ngỏ ý”. Lê Giang bày tỏ sự ngưỡng mộ với nam ca sĩ từ rất lâu và khi xem MV mới của anh thì càng yêu mến anh hơn nữa. Chính vì cảm xúc dâng trào, nữ diễn viên liền táo bạo xin một nụ hôn từ “Ông hoàng nhạc Việt”.

Đàm Vĩnh Hưng hôn má nghệ sĩ hài Lê Giang trong sự kiện tối 7/5. Ảnh: Internet

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ “Vợ tương lai” không chỉ được quay ở Việt Nam mà còn ở khắp các tiểu bang khác tại Mỹ như: San Francisco, Las Vegas, Los Angeles, San Diego… Anh cố tình chọn những thành phố đẹp nhất Hoa Kỳ để check-in nên phải “kinh qua” nhiều điều kiện thời tiết, nắng có mưa có, biển cũng đi mà núi tuyết cũng không bỏ sót.

Đàm Vĩnh Hưng quay MV ngoài trời cùng 50 diễn viên đủ lứa tuổi đóng vai các cô dâu. Ảnh: Internet

Chủ nhân bản hit “Hello” cho biết anh hoàn toàn có thể đầu tư vào phim điện ảnh, lấy lợi nhuận từ Doanh thu phòng vé, thế nhưng anh vẫn chọn con đường miệt mài ra mắt MV, dù cho suốt quá trình từ lúc quay đến khi ra mắt, anh không nhận về “khoản hời” nào cả. Mr. Đàm nhấn mạnh những hoạt động anh làm, những MV lên sóng đều đặn trong năm cũng chỉ để phục vụ các fan đã yêu mến, chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news