Tin mới

MXH Gapo cán mốc 1 triệu người dùng chưa đầy 1 tháng ra mắt

Thứ tư, 21/08/2019, 14:35 (GMT+7)

Chỉ chưa đầy một tháng ra mắt, mạng xã hội Gapo đã cán mốc 1 triệu người dùng và đang hướng tới mục tiêu cao hơn trong thời gian tới.

Vào ngày 23/7 vừa qua, mạng xã hội Gapo đã chính thức ra mắt người dùng. Đây là mạng xã hội được thiết kế dành cho giới trẻ Việt Nam và có giao diện gần tương tự như Facebook. Lý giải về điều này, ông Hà Trung Kiên (Tổng Giám đốc Gapo) cho biết Facebook là thước đo chuẩn mực nhất về mạng xã hội, tuy nhiên Gapo cũng có những điểm nhấn khác biệt.

Mạng xã hội Gapo đã chính thức ra mắt cách đây gần 1 tháng. Ảnh: Internet

Chỉ chưa đầy 1 tháng ra mắt, Gapo đã cán mốc 1 triệu người dùng. Hiện tại, con số này vẫn đang tăng trưởng từng ngày và Gapo đang mở rộng quy mô ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Gapo đã đồng hành cùng khá nhiều dự án âm nhạc và hỗ trợ quảng bá các sản phẩm âm nhạc trên mạng xã hội này. Tiêu biểu nhất có thể kể đến “Tứ phủ” (Hoàng Thùy Linh), “Yêu mà” (Khắc Việt - Dương Hoàng Yến)... và nhiều dự án khác trong thơi gian tới.

Chia sẻ với ICTnews, ông Hà Trung Kiên cho biết thêm: “Chiến lược của Gapo vẫn gắn chặt với giá trị cốt lõi: Người dùng là trọng tâm. Song song đó, nắm được bản chất của một mạng xã hội là sự kết nối, chúng tôi kỳ vọng sẽ luôn tạo ra những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn để kích thích người dùng chia sẻ và mời bạn bè cùng nhau trải nghiệm. Đã có rất nhiều người nổi tiếng tạo tài khoản và mời bạn bè cùng tham gia những thử thách trên mạng xã hội Gapo”.

Mạng xã hội này đã đồng hành với nhiều dự án âm nhạc nổi tiếng trong thời gian qua. Ảnh: Internet

Ngay từ khi ra mắt, Gapo đã nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ quỹ đầu tư G-Capital để hiện thực hóa mục tiêu sở hữu 50 triệu người dùng. Dự kiến đến năm 2020, Gapo sẽ triển khai hệ thống quảng cáo trên MXH. Tổng giám đốc của Gapo khẳng định những quảng cáo này sẽ không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news