Tin mới

Mỹ nữ Việt và "mốt' chung bồ đại gia

Thứ bảy, 23/08/2014, 14:43 (GMT+7)

Khi các đại gia ‘xịn’ ngày càng hiếm, những mỹ nam, mỹ nữ là\nđồng nghiệp trong giới sẵn sàng chịu chung phận ‘lẽ’ với một đại gia.

Khi các đại gia ‘xịn’ ngày càng hiếm, những mỹ nam, mỹ nữ là đồng nghiệp trong giới sẵn sàng chịu chung phận ‘lẽ’ với một đại gia.

 

Mỹ nữ và mốt chung bồ đại gia

Người đẹp - đại gia là cụm từ luôn đi liền cùng nhau. Sẽ không gì bàn cãi nếu họ đến với nhau vì tình yêu thật sự. Tình yêu diễn ra chóng vánh giữa kẻ cần tiền, thừa sắc đẹp và những đại gia lắm tiền, thiếu tình đã là điều quen thuộc trong làng giải trí Việt. Đại gia chính hiệu thì ngày một ít đi nhưng chân dài và người đẹp lại mọc lên như nấm sau mưa. Chuyện một đại gia “xịn” quen cùng lúc 2 - 3 cô là rất thường tình trong showbiz Việt. Mỗi cô sẽ ở nhà riêng theo sự sắp xếp của anh và đều được chu cấp tiền đầy đủ. Thi thoảng đi công tác, vị đại gia này còn mua quà về cho từng cô một.

Cách đây vài hôm dư luận bổng xôn xao với thông tin đại gia bí mật X của nữ ca sỹ A bị khởi tố vì tội chiếm đoạt tài sản nhà nước, dư luận chưa hết bàn hoàng lại tiếp tục có thêm thông tin vị đại gia X này cũng đang “bồng” thêm một cô á hậu T trong thời gian làm người tình của A. Sau những thông tin lan truyền nhanh chóng, Cộng đồng mạng còn khai quật thêm được nhiều câu chuyện thú vị hơn, thực chất nữ ca sỹ A không hề được vị đại gia X tặng nhà như những thông tin trên báo chí, chỉ là nhà thuê mỗi tháng; chiếc xe ôtô A đang sử dụng, đã gây ồn ào với truyền thông thời gian khá dài vì là chiếc ôtô đắt nhất trong giới showbiz cũng tự tay nữ ca sỹ A lấy thẻ của đại gia X mua và về trả lại tiền từ từ.

 

Riêng về cô á hậu T, với vẻ ngoài long lanh cùng những bộ cánh hàng hiệu, túi Chanel mùa mới nhất, cũng là người tính của đại gia lắm tiền X, nhưng hiện tại nàng vẫn ở nhà thuê và di chuyển bằng taxi trong các sự kiện, thêm vào đó là nổi khổ trăm bề từ gia đình.

Chuyện lâu hơn trước đây, cô người mẫu tự phong và nổi lên như cồn về sự giàu có nhanh chóng bằng tiền bạn trai tên N. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, N đã được đại gia P chú ý. Gương mặt ngây ngô và tính cách “ngoan” như búp bê, N được đại gia P tặng ngay chuyến du lịch châu Âu và shopping thoải mái sau đó vài hôm.

Ở tuổi đang ấp ủ hoài bảo dưới mái trường đại học, N đã hiên ngang cầm trên tay chiếc túi Hermes Birkin có khi bằng cả chiếc ôtô tầm trung vào thời điểm bấy giờ và đóng cửa xe sang xoành xoạch. Chính lúc gặp N, đại gia P cũng đang cặp kè người đẹp khác tên V. Đây là những thông tin xác thực, ngoài ra đại gia P có thêm cô thứ 3 hay thứ 4 không chỉ người trong cuộc sẽ hiểu rõ nhất.

Mối tình tay 3 của họ chóng tàn, nhanh đến cũng vội đi trong vài tháng ngắn ngủi. Đại gia P tiếp tục con đường chinh phục những em chân dài mới vào nghề, ngây thơ và “ngoan” đúng nghĩa. Người đẹp V vẫn xoay vòng giữa tình - tiền, và con đường săn đại gia. Người mẫu N tình cờ gặp đại gia H giàu có khét tiếng, sau thời gian hưởng thụ đến tiền núi cũng lỡ, N say đắm và một lòng chung thủy H, người đã gắn bó và lo lắng cho cô hơn 4 năm qua.

Mỹ nam cũng khó cưỡng vòng xoáy

Không riêng gì các người đẹp, sự cạnh tranh tình yêu các nữ doanh nhân trong giới mẫu nam cũng quyết liệt không kém. Chuyện siêu mẫu Q là người tình của nữ đại gia đình đám B trong giới showbiz ai cũng biết. Sau cuộc tình kéo dài gần 2 năm, Q được nữ đại gia B tặng nhà, xe ôtô, cổ phần làm ăn… Mọi người đều bất ngờ bởi sự giàu lên nhanh chóng của Q, vì Q không đi diễn thời trang, chụp ảnh, chỉ thi thoảng xuất hiện trong vài sự kiện giải trí cùng B. Chuyện tình nghĩ sẽ đi xa hơn bổng một ngày, Q phát hiện nữ đại gia của mình đang “yêu” thêm một siêu mẫu nam đồng nghiệp khác tên L.

Dĩ nhiên, siêu mẫu L trẻ hơn Q và chiều B hơn… Ở độ tuổi U40 như nữ đại gia B, chỉ cần ai làm cô vui cô sẽ lo lắng cho người đó. Cái gì để mua vui dĩ nhiên không cần tìm hiểu và chiều sâu tình cảm. Chưa biết đây là tin vui hay buồn với Q, vì chia tay nữ đại gia này, Q sẽ trở lại một người đàn ông đúng nghĩa lấy vợ và sinh con, trước hết chỉ thấy Q đang nuốt tức câm hờn với siêu mẫu L.

Đến với nhau vì bất cứ mục đích gì sẽ ra đi vì chính điều đó, đến vì tiền hay sắc đẹp rồi cũng chính nó mang họ ra đi. Khi những đại gia đến với cô A hay cô B vì cô ấy là hoa hậu, cô ấy đẹp rồi sẽ có những cô khác xinh đẹp hơn, lộng lẫy hơn mang đại gia đó đi, để đó bao hụt hẫng cho người ở lại. Tuổi trẻ và sắc đẹp rất chóng tàn, chỉ có những giá trị đích thực luôn đi theo. Đây là bài học dành cho những cô gái và chàng trai ham mê vật chất, đánh đổi tất cả để đạt được danh vọng. Cuối cùng chỉ loay hoay trong vòng xoáy tình - tiền mãi không thoát ra được.

Theo Sao Online

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news