Tin mới

Mỹ Phẩm TOPYR – Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương

Thứ sáu, 30/11/2018, 16:59 (GMT+7)

Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm TOPYR được trao giải Top 1O thương hiệu tiêu biểu Châu Á-Thái Bình Dương.

Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm TOPYR được trao giải Top 1O thương hiệu tiêu biểu Châu Á-Thái Bình Dương.

TOPYR là dòng mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên an toàn, không gây kích ứng, giúp chị em tự tin chăm sóc tốt cho làn da. Là dòng mỹ phẩm dành cho người Việt, TOPYR mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn đa dạng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da như Sữa rửa mặt, kem face trắng hồng da phục hồi tái tạo da,kem đặc trị thâm nám tàn nhang, kem body, kem xoá tan nếp nhăn, mặt nạ thải độc cho da.

 

 

Các sản phẩm do TOPYR cung cấp đều được đánh giá tốt về hiệu quả chất lượng và độ an toàn với da. Trong khi thị trường chạy đua với mỹ phẩm làm trắng cấp tốc thì TOPYR lại mang đến những sản phẩm chiết xuất an toàn từ thiên nhiên. Trung tâm Y tế dự phòng - Sở Y tế TPHCM chính thức công bố về kết quả kiểm nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm do Công ty CP TOPCOS Việt Nam phân phối.

Theo đó, các sản phẩm đều đạt tiêu chí chất lượng, kết luận này đã khẳng định sản phẩm TOPYR hoàn toàn đáp ứng các quy định của pháp luật về chất lượng mỹ phẩm và an toàn với người sử dụng.

 

1:sữa rửa mặt:Rock Rose Facial

2:kem face: Whitening Face Cream

3:kem trị nám:Melasma

4:kem mắt:Wrinkle reducing eye cream

5:kem body:Perfect white body lotion

6:mặt nạ sủi bọt thải độc: Oxygen bubble detox mask

Các tiêu chí được kiểm nghiệm bao gồm: Chỉ tiêu cảm quan, chỉ tiêu kích ứng da, chỉ tiêu hóa lý, chỉ tiêu vi sinh vật và chỉ tiêu kim loại nặng. Sau khi kiểm nghiệm, cơ quan có thẩm quyền đã kết luận, các sản phẩm mỹ phẩm TOPYR đều đạt yêu cầu chất lượng, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

 

Toàn bộ quá trình kiểm nghiệm này đều được thực hiện riêng biệt và được chứng nhận bởi Trung tâm Y tế dự phòng - Sở Y tế TPHCM.Với nội dung trên đây, TOPYR mong muốn các cơ quan báo chí và khách hàng tiếp nhận thông tin một cách đầy đủ, khách quan.

Nhờ những Chính sách hỗ trợ, quan tâm khách hàng và chất lượng dịch vụ/sản phẩm thực sự hiệu quả, TOPYR ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ.

Trong thời gian tới, TOPYR sẽ mở rộng thêm cơ sở,NPP và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đồng hành cùngphụ nữ Việt trên hành trình tìm lại làn da tươi trẻ của mình.

TOPYR được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. TOPYR tin tưởng rằng, bằng lòng nhiệt huyết và sự nỗ lực, công ty sẽ luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe của hội chị em phụ nữ, tạo niềm tin tưởng khi sử dụng sản phẩm.

Sau thời gian ngắn có mặt trên thị trường, sản phẩm TOPYR đã dần chiếm được niềm tin của hàng triệu phụ nữ. Qua đó, TOPYR khẳng định thương hiệu và không ngừng mở rộng quy mô hoạt động. Hiện nay, TOPYR có hệ thống nhà phân phối lớn mạnh trải dài trên cả nước, giúp chị em phụ nữ dễ dàng tìm mua sản phẩm.

 

Anh Nguyễn Đăng Đạt – Tổng giám đốc thương hiệu TOPYR chia sẻ: Vẫn biết trong thời điểm thị trường cạnh tranh khốc liệt, biết bao khó khăn đang chồng chất, song niềm đam mê rực cháy dành cho sứ mệnh làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người đã tạo động lực lớn cho toàn thể hệ thống TOPYR.

TOPYR là nơi quy tụnhững con người có cùng chí hướng, dành trọn tâm huyết cho việc đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao và mức giá hợp lý nhất.

CEO này cũng nhấn mạnh phương châm hoạt động của TOPYR chính là đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Quý khách hàng đến với bất kỳ chi nhánh, đại lý nào của TOPYR đều sẽ nhận được những lời tư vấn hữu ích, cách tư vấn ân cần, chu đáo.

Với sự phát triển và dần hoàn thiện trong thời gian qua, cùng sự tin yêu, tín nhiệm của khách hàng, TOPYR đã vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á- Thái Bình Dương. Việc đạt được danh hiệu này một lần nữa giúp TOPYR khẳng định vị thế và chất lượng của các sản phẩm công ty cung cấp ra thị trường. Thành công nối tiếp thành công, chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để công ty ngày càng phát triển, mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Xây dựng thương hiệu từ nền tảng khách hàng, sản xuất sản phẩm dựa trên tiêu chí của người tiêu dùng đặt ra, ghi nhận, tiếp thu những đóng góp của khách hàng về tính năng hữu ích cho sản phẩm chính là chìa khóa giúp TOPYR nhanh chóng gặt hái được thành công vang dội.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ này, cùng chúc cho thương hiệu TOPYR sẽ tiến xa hơn nữa trên chặng đường tương lai.

Công Ty TOPCOS Việt Nam

Địa Chỉ: 34 Nguyễn Lân-Trường Chinh-Thanh Xuân-Hà Nội

Hotline: 0903246062

WEBSITE:TOPYR.VN

FANPAGE: Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Topyr

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news