Tin mới

Mỹ: Thêm một vụ iPhone 6 Plus bốc cháy trong túi quần

Thứ bảy, 05/12/2015, 09:42 (GMT+7)

Theo kênh truyền hình WSB-TV, tai nạn vừa rồi xảy ra tại một bãi đậu xe ở Atlanta (Mỹ), nhưng không có tổn thương nào đáng kể

Theo kênh truyền hình WSB-TV, tai nạn vừa rồi xảy ra tại một bãi đậu xe ở Atlanta (Mỹ), nhưng không có tổn thương nào đáng kể.

Nạn nhân là một người đàn ông đã suýt bị thương khi iPhone 6 Plus tự nhiên bốc cháy dù đang được để trong túi và không sử dụng hay cắm sạc.

[mecloud]FOYkxDu2mp[/mecloud]

Nạn nhân cho biết đã cảm thấy nóng ran trong túi quần khi đang di chuyển ở bãi đậu xe. Ông phản ứng ngay lập tức bằng cách cởi quần ngoài và ném ra xa nên không bị thương. Sau đó, khói đen bốc lên nhiều từ túi quần và chiếc iPhone 6 Plus được tìm thấy đã bị cháy xém, bung màn hình ra khỏi thân vỏ.

Chiếc iPhone 6 Plus nổ tung, bung màn hình ra khỏi thân vỏ

Phần lớn nguyên nhân đi kèm với các vụ việc bên trong nằm ở việc người dùng sử dụng phụ kiện như cáp, sạc do bên thứ ba sản xuất không được Apple đảm bảo về chất lượng. Nó là nguyên nhân khiến cho pin có thể gặp lỗi quá nhiệt, gây nổ. Tuy nhiên đây cũng không phải là vụ đầu tiên các sản phẩm iPhone của Apple bị cháy nổ.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news