Tin mới

Mỹ treo giải cho hacker xâm nhập website Lầu Năm Góc

Thứ sáu, 04/03/2016, 10:26 (GMT+7)

Theo tuyên bố hôm qua của Bộ Quốc phòng Mỹ (DoD), chương trình mang tên Bẻ khóa Lầu Năm Góc dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 4.

Theo tuyên bố hôm qua của Bộ Quốc phòng Mỹ (DoD), chương trình mang tên Bẻ khóa Lầu Năm Góc dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 4.

Theo Engadget, việc thách thức các hacker trong nước được thực hiện theo một chương trình thử nghiệm theo đó Lầu Năm Góc muốn kiểm tra sự an toàn mạng lưới của chính mình, sau khi nó được đầu tư nâng cấp nhằm tránh khỏi những cuộc tấn công mạng.

Bộ Quốc phòng Mỹ đã phát đi lời mời mọi công dân ( được thẩm tra và sàng lọc cẩn thận) tham gia một cuộc thi để hack vào trang web quốc phòng. Các quan chức Mỹ cho hay, với cuộc thi này, họ hy vọng sẽ xác định các lỗ hổng mà các chuyên gia không biết.

Tin tặc có thể xâm nhập vào hàng rào an ninh mạng của Lầu Năm Góc. Ảnh: IT Training.

"Việc quy tụ những tài năng, công nghệ và quy trình ưu việt nhất từ khu vực tư nhân không chỉ giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp an toàn và toàn diện hơn cho DoD, mà còn góp phần bảo vệ quốc gia tốt hơn", Chris Lynch, giám đốc bộ phận Dịch vụ Kỹ thuật số Phòng vệ ở DoD, phát biểu.

phải đăng ký và nộp bản sơ yếu lý lịch. Sau khi được thông qua, các tin tặc sẽ tham gia một chương trình giới hạn thời gian để xác định những lỗ hổng ở hệ thống mạng cho trước.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm nhập