Tin mới

Nam bệnh nhân nhảy từ tầng 3 của bệnh viện xuống đất tử vong tại chỗ

Thứ hai, 11/06/2018, 20:08 (GMT+7)

Nhiều người tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang hốt hoảng khi phát hiện một bệnh nhân nam nhảy từ tầng 3 của bệnh viện.

Nhiều người tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang hốt hoảng khi phát hiện một bệnh nhân nam nhảy từ tầng 3 của bệnh viện.

Theo tin tức trên Tri Thức Trực Tuyến, ngày 11/6, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vẫn đang điều tra nguyên nhân một người đàn ông nhảy từ lầu 3 của Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang xuống đất tử vong.

Nạn nhân là ông N.H.T (47 tuổi, ngụ phường 2, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Khu tầng 3 nơi bệnh nhân nhảy xuống

Theo thông tin từ Tuổi Trẻ, vào khoảng 16h30 ngày 10/6, nhiều người tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang phát hiện ông T. nhảy từ lầu 3 của bệnh viện xuống đất.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, trước khi rơi xuống đất tử vong, ông T. nhảy xuống trúng cây sứ khiến nhiều nhánh cây bị gãy.

Theo VOV, trước đó, ông T. đã đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang điều trị nhiều lần. Hồ sơ bệnh viện cho biết, ông T. nhập viện vào trưa ngày 10/6, được chẩn đoán xuất huyết tiêu hóa trên, vỡ giãn tĩnh mạch thực quản mức độ nhẹ, xơ gan.

Đến 16 giờ cùng ngày, tình trạng sức khỏe của ông T. đã ổn định và được đưa lên lầu 3 Khoa Nội B của bệnh viện này để điều trị.

Đến khoảng 16h30 thì xảy ra sự việc nói trên. Nhiều người dự đoán nguyên nhân dẫn đến việc ông T. nhảy lầu tự tử có thể do buồn phiền về bệnh tình.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news