Tin mới

Nam điều dưỡng xâm hại nữ bệnh nhân trong phòng cách ly

Thứ năm, 05/04/2018, 10:28 (GMT+7)

Hành động xâm hại của nam điều dưỡng với nữ bệnh nhân trong phòng cách ly khiến dư luận vô cùng bất bình.

Hành động xâm hại của nam điều dưỡng với nữ bệnh nhân trong phòng cách ly khiến dư luận vô cùng bất bình.

Theo Dailymail, khoảng 21h ngày 21/6/2017, nữ sinh 18 tuổi Akansha đang vui vẻ cùng người thân tại một bữa tiệc ở thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ thì bỗng cảm thấy mệt và ngất đi. Nhanh chóng, cô được đưa gấp vào khoa hồi sức tích cực của bệnh viện Jagriti gần đó.

Ảnh minh họa

Sau khi được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU), nữ sinh được mẹ thay quần áo cho. Nửa đêm, Shiv Kumar Yadav- nam điều dưỡng bước vào phòng và yêu cầu thay quần áo cho bệnh nhân vì nó bị ướt. Sau đó, hắn đưa nữ sinh này vào nhà vệ sinh và yêu cầu cô thay đồ trước mặt hắn. Nghi ngờ gã điều dưỡng có hành vi đồi bại, nữ sinh đã tìm cách chạy vào phòng.

Không buông tha, sau gần 1 tiếng, gã điều dưỡng quay lại tiêm thuốc mê cho nạn nhân và lợi dụng cơ hội cưỡng hiếp Akansha. Ngay lập tức, Shiv Kumar Yadav bị cảnh sát bắt giữ. Ban đầu, y phủ nhận mọi cáo buộc và cho rằng chỉ làm đúng công việc của mình. Tuy nhiên, sau khi có kết quả giám định, trước những bằng chứng không thể chối cãi, Shiv Kumar Yadav đành phải cúi đầu thừa nhận.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news