Tin mới

Nam Định: Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trước cổng nhà dân

Thứ sáu, 06/10/2017, 14:47 (GMT+7)

Khi ra mở cổng, ông Tâm bất ngờ phát hiện một bé gái sơ sinh cùng vài bộ quần áo và 1 triệu đông bị bỏ rơi trước cổng nhà mình.

Khi ra mở cổng, ông Tâm bất ngờ phát hiện một bé gái sơ sinh cùng vài bộ quần áo và 1 triệu đông bị bỏ rơi trước cổng nhà mình.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng 6/10, gia đình ông Lương Văn Tâm (ngụ xóm 10, xã Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định) ra mở cổng thì phát hiện một cháu bé sơ sinh bị bỏ trước nhà. Ông Tâm có kiểm tra và thấy bé gái đỏ hỏn vẫn còn nguyên dây rốn.

Hiện sức khỏe của bé gái khá tốt, bé đang được các y, bác sỹ và người dân chăm sóc.

Ngay sau đó người dân xóm 10 đã đưa bé gái đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hậu để sơ cứu, làm vệ sinh và cắt dây rốn. Đồng thời cũng báo với cơ quan chức năng.

Một người dân trong xóm cho biết cháu bé được bỏ trong một cái túi, trong đó chứa vài bộ quần áo sơ sinh và 1 triệu đồng. 

Bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trước cổng nhà

Ông Nguyễn Thanh Đông, Phó Chủ tịch xã Hải Hưng cho biết, sáng sớm nay, ông nhận được thông tin người dân phát hiện cháu bé bị bỏ rơi tại xóm 10. Sau đó, cháu bé được đưa đến Bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, cắt dây rốn và chăm sóc. Hiện sức khỏe cháu khá tốt, đang được các y, bác sĩ và người dân chăm sóc.

Lãnh đạo xã và cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra cũng như làm các thủ tục cần thiết cho cháu.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news