Tin mới

Nam Định: Nữ sinh nhảy cầu tự tử

Chủ nhật, 26/06/2016, 16:24 (GMT+7)

Vào lúc 9h sáng ngày 26/6, nữ sinh đi xe máy mang BKS 18B1.49139 lên cầu Đò Quan, Nam Định và bỏ lại xe máy rồi nhảy từ trên cầu xuống sông tự tử. 

Vào lúc 9h sáng ngày 26/6, nữ sinh đi xe máy mang BKS 18B1.49139 lên cầu Đò Quan, Nam Định và bỏ lại xe máy rồi nhảy từ trên cầu xuống sông tự tử. 

Thông tin trên báo Giao thông cho biết, vào thời điểm trên tại cầu Đò Quan (TP Nam Định, Nam Định) đã xuất hiện một nữ sinh đi xe máy đến giữa cầu rồi bỗng dừng lại và gieo mình xuống sông đào để tự tử. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc, người dân đến xem khá đông gây ùn tắc giao thông. Ảnh: Báo Giao Thông

Theo đó, nạn nhân được xác định là Trần Thị Thanh H. (SN 1997, trú tại xã Mỹ Thắng, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định).

Những người dân cho biết thêm, thời điểm nữ sinh nhảy xuống sông có khá đông người qua lại nhưng sự việc xảy ra quá nhanh nên người dân đã không kịp cứu giúp.Sự việc đã thu hút khá đông người dân và người đi đường gây nên hiện tượng ùn tắc giao thông trên cầu.  

Báo Nông nghiệp Việt Nam cũng đưa tin cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Nam Định đã có mặt tại cầu Đò Quan để phân luồng giao thông và phối hợp cùng với gia đình thuê thuyền để tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Đến 11h cùng ngày, thi thể của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đò Quan