Tin mới

Nam Định: Phát hiện Thượng uý công an tử vong trong xe ô tô đang nổ máy

Chủ nhật, 02/12/2018, 13:49 (GMT+7)

Thấy chiếc xe ô tô màu trắng đậu một lúc lâu trên bờ đê, người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện tài xế đã tử vong.

Thấy chiếc xe ô tô màu trắng đậu một lúc lâu trên bờ đê, người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện tài xế đã tử vong.

Thông tin trên Gia đình Việt Nam cho hay, gày 2/12, ông Doãn Công Kỳ, Chủ tịch UBND thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thuỷ, Nam Định) xác nhận thông tin về vụ việc người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trong xe ô tô đậu trên bờ đê sông Hồng tại địa bàn thị trấn.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 1/12. Vào sáng cùng ngày, một số người dân phát hiện một chiếc xe ô tô bán tải hiệu Nissan mang BKS TP. Hà Nội nổ máy đỗ tại bờ đê sông hồng đoạn qua địa bàn khu 4A, thị trấn Ngô Đồng (Giao Thuỷ, Nam Định), theo Trí Thức Trẻ.

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, những người dân này vẫn thấy chiếc xe đậu tại vị trí đó, xe vẫn nổ máy. Nghi ngờ có điều gì đó bất thường, người dân đã tiến lại để kiểm tra thì phát hiện trong xe có một nam tài xế ngồi tại khu vực ghế lái có biểu hiện bất thường.

Chiếc xe ô tô màu trắng nơi Thượng uý công an tử vong. (Ảnh: GTQHT)

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, Công an thị trấn Ngô Đồng và Công an huyện Giao Thuỷ đã có mặt tại hiện trường để tiến hành phá cửa xe ô tô.

Khi cửa được mở, mọi người phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Mai Quyết T. (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ). Nạn nhân đang là công an mang quân hàm Thượng uý, công tác trên địa bàn TP. Hà Nội.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành lo hậu sự.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, ông Phạm Xuân Phó, Chủ tịch UBND xã Hồng Thuận (Giao Thuỷ) xác nhận thông tin anh T. là người địa phương.

Ông Phơn, Trưởng Công an xã Hồng Thuận cho biết anh T. đã có vợ và 1 người con trai. Thời điểm hiện tại, gia đình anh T. đang công tác và làm việc trên địa bàn TP. Hà Nội và thỉnh thoảng vẫn về thăm nhà.

“Do sự việc xảy ra tại địa phận thị xã Ngô Đồng nên chúng tôi cũng không biết rõ sự thể. Nguyên nhân anh T. tử vong như nào sẽ phải đợi cơ quan chức năng điều tra làm rõ”, ông Phơn nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news