Tin mới

Nam Định: Tìm thấy thi thể thanh niên mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ đám cưới

Thứ tư, 10/01/2018, 14:25 (GMT+7)

Đại diện UBND xã Trực Hùng (Trực Ninh, Nam Định) cho biết đã tìm thấy thi thể của anh Đoàn Thanh Tùng sau 2 ngày mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ đám cưới.

Đại diện UBND xã Trực Hùng (Trực Ninh, Nam Định) cho biết đã tìm thấy thi thể của anh Đoàn Thanh Tùng sau 2 ngày mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ đám cưới.

Tối ngày 9/1, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Đoàn Thị Thơm (SN 1982, trú tại thị trấn Cồn, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) cho biết, em trai chị là Đoàn Thanh Tùng (SN 1990, trú tại xã Trực Hùng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ đám cưới.

Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 7/1, Tùng lấy xe máy Honda Airblade mới mua đi ra khỏi nhà. Khi đi, Tùng nói sang quán trà sữa của chị gái ở thị trấn Cồn. Tuy nhiên, đến sáng 8/1, Tùng không về. Gia đình đã gọi cho Tùng nhưng không liên lạc được.

Nam Định: Tìm thấy thi thể thanh niên mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ đám

Ngay sau khi nhận được tin báo từ gia đình, công an xã Trực Hùng (Trực Ninh, Nam Định) đang phối hợp với Công an huyện Nghĩa Hưng rà soát và xác minh.
Sáng ngày 10/1, đại diện UBND xã Trực Hùng (Trực Ninh, Nam Định) cho biết đã tìm thấy thi thể anh Đoàn Thanh Tùng (SN 1990, trú tại xã Trực Hùng, huyện Trực Ninh, Nam Định) sau 2 ngày mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ đám cưới.

“Anh Tùng Tai nạn giao thông lao xuống sống Liễu Đề, đến khoảng 9h sáng ngày 10/1, một người đánh cá phát hiện chiếc xe máy của nạn nhân ở trên bờ sông. Sau khi tra cứu biển số xe, cơ quan chức năng xác định đúng là chiếc xe anh Tùng đã điều khiển khi đi khỏi nhà.

Ngay sau đó, chúng tôi đã thông báo cho gia đình. Phía gia đình cũng đã thuê người tìm kiếm thì phát hiện anh này đã tử vong dưới sông. Khoảng 10h sáng nay, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà để lo hậu sự”, vị này thông tin.

Hiện thi thể của anh Tùng đã được giao cho phía gia đình để lo hậu sự.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news