Tin mới

Nam Định: Vợ mang thai tháng thứ 3 đột ngột mất tích, gia đình tìm kiếm khắp nơi không thấy

Chủ nhật, 01/07/2018, 22:09 (GMT+7)

Một người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 3 bất ngờ mất tích. Dù người thân đã tìm kiếm khắp nơi nhưng hiện nay vẫn chưa tìm thấy.

Một người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 3 bất ngờ mất tích. Dù người thân đã tìm kiếm khắp nơi nhưng hiện nay vẫn chưa tìm thấy.

Người phụ nữ mất tích là chị Lưu Thị Hiền (sinh năm 1965 trú tại Tân Giang – Nam Thanh – Nam Trực – Nam Định).

Trước đó, theo gia đình chị Hiền, vào lúc 2130 ngày 27/6 chị Hiền đang mang bầu tháng thứ 3 và có dấu hiệu bị trầm cảm nặng bất ngờ ra khỏi nhà, đến nay vẫn chưa về.

Hình ảnh chị Hiền trước khi mất tích.

Trao đổi với PV, chồng chị Hiền là anh anh Nguyễn Văn Thuân cho biết,ngay sau khi phát hiện vợ mình bỏ nhà đi gia đình tôi đã huy động anh em, họ hàng tìm kiếm khắp nơi nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có tung tích.

Người thân rà soát các khúc sông gần nhà do nghi ngờ chị Hiền trầm cảm mà tự tử nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn không thấy.

"Vợ tôi hiện đang mang bầu cháu thứ 2, trước đây khi mang thai cháu đầu thì cũng có hiện tượng trầm cảm nhưng lần này nặng hơn rất nhiều.

Gia đình cũng đã nhờ Cộng đồng mạng, họ hàng, bạn bè thân quen cũng như tất cả các mối quan hệ của vợ mình để nắm thông tin nhưng vẫn không biết vợ mình đang ở đâu", anh Thuân chia sẻ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news