Tin mới

Nam phát thanh viên mặc váy đi làm, giữ đúng lời hứa sau khi chủ nhà Nga vào tứ kết World Cup 2018

Thứ ba, 03/07/2018, 11:09 (GMT+7)

Aleksandr Sofronov, một nam phát thanh viên của đài Sport FM (Nga) đã khiến nhiều fan tò mò với hình ảnh mặc váy đi làm.

Aleksandr Sofronov, một nam phát thanh viên của đài Sport FM (Nga) đã khiến nhiều fan tò mò với hình ảnh mặc váy đi làm.

Đêm Chủ nhật vừa qua (1/7, giờ Việt Nam), đội tuyển Nga đã có chiến thắng nghẹt thở trước Tây Ban Nha trên sân Luzhniki sau loạt sút penalty cân não để giành vé vào vòng tứ kết World Cup 2018.

Trước khi trận đấu này diễn ra, nam phát thanh viên của đài Sport FM Aleksandr Sofronov tuyên bố sẽ mặc váy đi làm nếu Nga đánh bại Tây Ban Nha. Giữ đúng lời hứa, Aleksandr Sofronov đã mặc chiếc váy màu kem tới nơi làm việc vào hôm sau.

Nam phát thanh viên mặc váy đi làm, giữ đúng lời hứa sau khi chủ nhà Nga vào tứ kết World Cup 2018 - Ảnh 1.

Aleksandr Sofronov giữ đúng lời hứa, mặc váy đi làm sau chiến thắng của đội tuyển Nga.

Sport FM phát trực tiếp các chương trình của họ nên hình ảnh phát thanh viên Sofronov mặc váy đã được rất nhiều khán giả nhìn thấy. Aleksandr Sofronov cho biết anh đang cân nhắc xem sẽ thực hiện điều gì tiếp theo nếu Nga thắng Croatia tại Sochi trong trận tứ kết ngày 7/7.

Nam phát thanh viên mặc váy đi làm, giữ đúng lời hứa sau khi chủ nhà Nga vào tứ kết World Cup 2018 - Ảnh 2.

Có đôi chút ngượng ngùng, nhưng Aleksandr Sofronov cảm thấy rất vui vì chiến thắng của nước chủ nhà World Cup 2018.

Trở lại với trận đấu vòng 1/8 , Nga đã khuất phục Tây Ban Nha, ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch nhờ phong độ xuất sắc của Igor Akinfeev, thủ thành đã đẩy được 2 quả 11m của Koke và Aspas. Trước đó, hai đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu.

Trước đây, Gary Lineker từng xuất hiện chỉ với chiếc quần lót trong chương trình "Match of the Day" của BBC. Huyền thoại bóng đá Anh thực hiện lời hứa sau khi CLB Leicester City vô địch Premier League 2015/16. 

Theo Ngô Ánh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news