Tin mới

Nam sinh 14 tuổi tắm sông bị nước cuốn mất tích ở Tiền Giang

Chủ nhật, 11/09/2016, 10:19 (GMT+7)

Trong lúc tắm, Việt chẳng may bị hụt chân, gặp lúc cống ngăn mặn đang mở nên dòng nước chảy mạnh cuốn Việt ra xa.

Trong lúc tắm, Việt chẳng may bị hụt chân, gặp lúc cống ngăn mặn đang mở nên dòng nước chảy mạnh cuốn Việt ra xa.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, ông Nguyễn Phước Lợi - trưởng ban bảo vệ dân phố khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Kiên Giang - cho biết đến khoảng 19h, lực lượng cứu nạn vẫn chưa tìm được Trần Quốc Việt, 14 tuổi, ngụ tại tổ 16, khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, do bị nước cuốn trước đó.

Những người dân tại đây cho biết khoảng 17h cùng ngày, Việt cùng 3 bạn chung lớp đến cống ngăn mặn Ba Hòn tắm sông.

Trong lúc tắm, Việt chẳng may bị hụt chân, gặp lúc cống ngăn mặn đang mở nên dòng nước chảy mạnh cuốn Việt ra xa. Nghe các bạn cùng tắm hô hoán, một ngư dân có tàu neo đậu gần khu vực này thấy vậy lao theo cứu nhưng vẫn không kịp.

Trước đó, tại Tiền Giang cũng xảy ra vụ việc 2 anh em ruột cùng chết đuối thương tâm.

Theo báo Người lao động, hai nạn nhân là em Trần Võ Phương Anh (14 tuổi) và em Trần Võ Phương Ly (10 tuổi), đang ở trọ cùng cha mẹ tại khu phố Phí Kinh, phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá.

Anh Trần Anh Huy (bác của 2 nạn nhân) cho biết, khoảng 15h ngày 10/9, Phương Anh và Phương Ly cùng nhóm bạn 7 người rủ nhau ra tắm sông tại khu vực gần cầu Xuyên Á

Sau khi phát hiện em gái bị trượt chân và chìm dần xuống hố cát sâu, Phương Anh nhảy xuống bơi ra cứu nhưng lại bị chết đuối. Lúc này, các bạn cùng đi tắm chạy về hô hoán mọi người ra cứu. Phải mất hơn 2 giờ sau, các lực lượng mới vớt được thi thể các em đưa về nhà trọ cho gia đình mai táng.

Được biết 2 nạn nhân trong vụ chết đuối thương tâm này là con ruột của anh Trần Văn Tuấn và chị Võ Hồng Phương. Cũng do nghèo khó nên Phương Anh và Phương Ly đã nghỉ học.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news