Tin mới

Nam sinh bị bạn học "đánh hội đồng" chấn thương sọ não

Thứ tư, 02/03/2016, 15:56 (GMT+7)

Bị bạn cùng lớp đánh hội đồng ngay trong lớp học, nam sinh phải nhập viện cấp cứu và bị chẩn đoán chấn thương sọ não.

Bị bạn cùng lớp đánh hội đồng ngay trong lớp học, nam sinh phải nhập viện cấp cứu và bị chẩn đoán chấn thương sọ não.

Theo Dân trí và Báo Gia đình & Xã hội, em Nguyễn Phi Trường (học sinh lớp 9, trường THCS Phan Bội Châu, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) bất ngờ bị nhóm bạn cùng lớp dùng một cây gậy đánh vào đầu khiến em Trường bị chấn thương sọ não.

Kể lại vụ việc trên Dân trí, ông Nguyễn Tin (SN 1974, trú thị trấn Tân An, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) - bố của em Nguyễn Phi Trường cho biết: “Vào tiết học thứ 2 ngày 25/2 vừa qua, khi chuẩn bị vào học thì Trường bị một nhóm bạn cùng lớp (cầm đầu là Phan Hiệp Đức) dùng một cây gậy đánh từ phía sau gây choáng váng. Sau đó, Trường bị cả nhóm gồm các bạn tên Thiện, Lực, Thắng… xông vào dùng cây đánh tới tấp vào người”.

Em Trường đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh:  Báo Gia đình & Xã hội

Khi ông Tin đến trường thì con trai đã được các bạn trong lớp đưa xuống căng tin nhà trường, ông đã đưa con vào Trung tâm Y tế huyện Hiệp Đức nhưng do vết thương nặng, Trường đã được điều lên tuyến trên.

Trên báo Gia đình & Xã hội, bác sĩ Nguyễn Ngọc Bá - Phó Giám đốc kiêm trưởng khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết: “Đây là một ca chấn thương nặng, chứ không nhẹ, chấn thương do một lực tác động mạnh ở ngoài, gây tụ máu ở phía sau đầu. Hiện tại em Trường vẫn bị đau đầu, chóng mặt, cần theo dõi”.

"Nguyên nhân của vụ việc là do "nhóm học sinh “xích mích nhau”", thầy  Nguyễn Tấn Hường, Hiệu trưởng trường THCS Phan Bội Châu cho biết trên báo GIa đình & Xã hội.

Cũng theo thầy Hường, các em được xác định đánh em Trường vẫn đang đi học bình thường và em Trường là một học sinh giỏi của huyện, tính tình hiền lành, chưa bao giờ gây gổ hay đánh nhau với ai.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news