Tin mới

Nam sinh cấp 2 bị nhóm nữ sinh đánh hội đồng, quay clip tung lên mạng

Thứ ba, 09/01/2018, 14:38 (GMT+7)

Một nam sinh bị nhóm nữ sinh bốn người vây đánh tại một đoạn đường vắng. Các nữ sinh dùng tay, chân đánh đá liên tiếp vào người nam sinh.

Một nam sinh bị nhóm nữ sinh bốn người vây đánh tại một đoạn đường vắng. Các nữ sinh dùng tay, chân đánh đá liên tiếp vào người nam sinh.

Theo tin tức trên Pháp Luật TP.HCMCông Lý đăng tải, ngày 9/1, trên trang mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một nam sinh bị nhóm nữ sinh vây đánh hội đồng.

Ảnh nam sinh lớp 8 bị đánh cắt từ clip

Trong đoạn clip, một nam sinh bị nhóm nữ sinh bốn người vây đánh tại một đoạn đường vắng. Các nữ sinh dùng tay, chân đánh đá liên tiếp vào người nam sinh. Theo lời thoại trong clip thì nguyên nhân khiến nam sinh bị đánh là do đã lấy đồ của một trong những nữ sinh này.

Sáng 9/1, ông Trương Thanh Sơn, Chủ tịch UBND xã Chánh An, huyện Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long) xác nhận, nam sinh bị một nhóm nữ sinh đánh trong đoạn clip trên là học sinh lớp 8 của một trường trên địa bàn xã. Còn 3 nữ sinh đánh em H là bạn học cùng lớp.

Nhóm nữ sinh dùng tay, chân đánh đá liên tiếp nam sinh. Ảnh cắt từ clip trên Facebook. Ảnh chụp từ màn hình.

Theo ông Sơn, vụ việc xảy ra khoảng 1 tuần trước. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã mời phụ huynh các em này đến giải quyết, đồng thời cho các nữ sinh viết cam kết không tái phạm.

Về nguyên nhân xảy ra vụ việc, ông Sơn cho biết, nhóm nữ sinh đánh H là học sinh cá biệt của trường. Riêng H là học sinh rất hiền nên dễ bị bạn bắt nạt. Tuy nhiên, việc H bị đánh hội đồng không gây thương tích cho em.

Cùng ngày, ông Đỗ Chị Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mang Thít, cho hay đã nghe trường báo cáo sự việc. Hiện Phòng đã chỉ đạo trường có hình thức xử lý theo đúng quy định.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news